Làm thí nghiệm vật lý, thầy giáo bổ rìu vào "chỗ hiểm"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong giờ thực hành vật lý, thầy giáo đã bổ lưng rìu vào “chỗ hiểm” của người đàn ông khác khi thực hiện thí nghiệm về sự phân bố lực.

Sự việc xảy ra tại một trường học thuộc Portland, Oregon, Mỹ. Cụ thể, trong giờ thực hành vật lý thầy giáo đã thực hiện thí nghiệm về sự phân bố lực một cách rất nguy hiểm khi có cả người làm dụng cụ.

Làm thí nghiệm vật lý, thầy giáo bổ rìu vào "chỗ hiểm".

Theo đó, thầy giáo cho một người đàn ông nằm ngửa, đặt trên ngực 1 vật rắn được lót bằng tấm gỗ. Sau đó, ông dùng rìu bổ lên vật rắn để chứng minh thí nghiệm. Tuy nhiên, trong nhát bổ đầu tiên, rìu không may đã bị trượt và trúng vào “chỗ hiểm” của người đàn ông nằm dưới. Rất may là lực bổ xuống chưa thực sự quá mạnh và rìu được quay phần lưỡi nên trên, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Mặc dù vậy, đây là một bài học để các giáo viên khác rút kinh nghiệm khi thực hiện các thí nghiệm nguy hiểm khi lấy con người làm vật mẫu.

“Tự sướng” 2.660 lần trong hành trình đi bộ 4.200 km
“Tự sướng” 2.660 lần trong hành trình đi bộ 4.200 km
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người đàn ông đặc biệt đã chụp tới 2.660 bức ảnh tự sướng tượng trưng cho 2.660 dặm mà bản thân mình đã đi qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT