Nếu có 8 dấu hiệu này bạn có thể thành tỷ phú trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy thử xem mình có những dấu hiệu dưới đây không, nếu có thì hãy cố gắng hơn nữa bởi bạn sắp chạm tới mục tiêu của mình rồi.

Thành công và trở nên giàu có là mục tiêu phấn đấu của khá nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng hiện thực hóa giấc mơ ấy.

Theo Business Insider, dưới đây là 8 dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng trở thành triệu phú vào một ngày không xa do Thomas Corley - tác quả cuốn sách Những thói quen giàu có - chia sẻ:

1. Không tự hài lòng về bản thân

Những người thành công và giàu có không khi nào hài lòng bản thân mình là giỏi, là tốt nhất. Họ sẽ luôn cố gắng tập trung hết mức trong công việc của mình và luôn nhắc nhở mình phải làm tốt hơn nữa. Vậy nên nếu bạn luôn không hài lòng về bản thân, cố gắng lên vì bạn sắp giàu rồi đó.

Nếu có 8 dấu hiệu này bạn có thể thành tỷ phú trong tương lai
Ảnh minh họa

2. Tập trung kiếm tiền hơn là tiết kiệm

Thay vì bỏ tiền tiết kiệm vào ống heo, những người giàu có sẽ nghĩ cách đầu tư số tiền mình đang có để dùng tiền đẻ ra tiền. Tùy theo số vốn mình có, bạn có thể kinh doanh những thứ phù hợp, đó mới là cách để bạn thực hiện ước mơ làm giàu.

3. Luôn đặt ra mục tiêu và cố gắng đạt được

Bạn liên tục thiết lập và theo đuổi mục tiêu. Những mục tiêu này sẽ thúc đẩy bạn tiến về phía trước để hoàn thiện bản thân và phát triển hơn.

Theo Thomas Corley, 80% người giàu là những người luôn chú trọng các mục tiêu. Họ có thói quen đặt ra mục tiêu và quyết tâm theo đuổi.

4. Không sợ thất bại

Trong cuộc sống, không ai hoàn hảo, không ai có thể luôn gặp may mắn và thành công. Nếu không may vấp ngã, bạn hãy xem thất bại đó như bài học để rút kinh nghiệm.

5. Luôn cải thiện bản thân

Không ngừng học hỏi chính là một yếu tố quan trọng để bản thân bạn luôn được trau dồi và nắm bắt những cơ hội làm giàu. Bằng Đại học có thể tạo ra sự khác biệt trong việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền. Nhưng nó không thể quyết định bạn có giàu hay không.

Bill Gates hay ông chủ Facebook Mark Zuckerberg từng bỏ ngang việc học đại học nhưng họ không ngừng nạp thêm kiến thức. Họ vẫn luôn duy trì việc đọc sách báo và học thêm những kỹ năng mới.

6. Biết kiếm tiền từ nhỏ

Nếu có 8 dấu hiệu này bạn có thể thành tỷ phú trong tương lai
Ảnh minh họa

 

Dù xuất phát điểm có thể chỉ là biết pha nước chanh bán, bán đống đồ cũ trong nhà, hay kinh doanh đồ handmade… từ lúc nhỏ thì đó cũng là điều thôi thúc bạn trở thành một doanh nhân trong tương lai. Có một điểm chung của phần lớn những người giàu có trên thế giới là họ đã biết kiếm tiền từ khi còn nhỏ.

7. Biết duy trì và phát triển các mối quan hệ

Bạn luôn biết cách duy trì những mối quan hệ bạn thấy có giá trị. Bạn nhớ và gọi điện chúc mừng sinh nhật, gọi điện hỏi thăm… nhân các sự kiện quan trọng trong cuộc sống.

8. Bạn là người “mặt dày”

Nếu luôn lo lắng rằng người khác nghĩ gì về mình, bạn đang tự cho phép bản thân mình bị kìm hãm lại. Thay vì lo lắng, người giàu, theo một cách nào đó, là những người “mặt dày” nhờ tâm lý rất vững vàng. Nói cách khác, duy trì tâm lý vững vàng là một trong những chìa khóa tạo ra những doanh nhân thành đạt, bởi nhờ đó họ có thể giải quyết áp lực và vượt qua những thử thách hay bất lợi.

Dùng điện thoại trời sấm sét dễ bị sét đánh trúng?
Dùng điện thoại trời sấm sét dễ bị sét đánh trúng?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dùng điện thoại trời khi trời mưa và có sấm sét là dễ bị sét đánh trúng?
7 tiêu chí đánh giá ngôi nhà có phong thủy tốt hay không
7 tiêu chí đánh giá ngôi nhà có phong thủy tốt hay không
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để biết được ngôi nhà của bạn đang ở có phong thủy tốt hay không hãy cùng thực hiện qua những bước đơn giản sau.
2 Hoàng đế cùng “điên đảo” vì nàng kỹ nữ xinh đẹp
2 Hoàng đế cùng “điên đảo” vì nàng kỹ nữ xinh đẹp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đỗ Thu Nương lại là 1 mỹ nữ nổi tiếng khắp một vùng Kim Lăng, không chỉ là một trang tuyệt sắc khuynh nước khuynh thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu