Top 4 con giáp tốt số, gặp dữ hóa lành, được “quý nhân phù trợ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sẽ có nhiều biến đổi và phát triển cả về đường công danh, sự nghiệp, tình duyên của 4 con giáp dưới đây vì được ‘quý nhân’ trợ giúp.

Quý nhân là những người quan trọng hỗ trợ không nhỏ cho cuộc đời của mỗi người. Top 4 con giáp sau đây rất được ưu ái trong vận quý nhân, một phần cũng nhờ vào phẩm chất và thái độ sống tích cực của họ.

Tuổi Tý

Giao thiệp rộng, tính cách nhiệt tình, phóng khoáng nên đi đến đâu, người tuổi Tý cũng rất được hoan nghênh và yêu mến. Họ thường là trung tâm của sự chú ý và là người dẫn dắt bầu không khí chung cho tập thể. Thêm vào lòng trắc ẩn, thích giúp người nên họ luôn tạo được những mối quan hệ tốt đẹp, trở thành người đáng tin cậy trong mắt mọi người. Vì vậy, trong sự nghiệp và cuộc sống, họ cũng là người thường được quý nhân chiếu cố, tận tình trợ giúp khi khó khăn, các nguồn lực được xây dựng trong quá trình xã giao đem đến cho họ nhiều điểm tựa vững chắc khi cần thiết.

Top 4 con giáp tốt số, gặp dữ hóa lành, được “quý nhân phù trợ”
Người tuổi Tý đi đâu cũng rất được hoan nghênh và yêu mến

Đây là người rất thực tế và khéo léo trong giao tiếp, khả năng diễn đạt ngôn ngữ xuất sắc cộng với năng lực xã hội cao giúp họ luôn xử lý tốt các mối quan hệ. Đầu óc nhanh nhạy nên họ có thể đoán biết đối phương nghĩ gì và dễ dàng tiếp cận, tạo cảm giác thân thiện và nhiệt tình. Do vậy, ở bất cứ đâu hay bất cứ lĩnh vực nào, người tuổi Dần luôn tìm được những người cộng sự tốt, vận quý nhân cực kỳ thịnh vượng, người khác thường sẵn lòng ra tay tương trợ bằng thái độ hữu hảo cho dù họ chưa mở lời nhờ sự giúp đỡ.

Tuổi Ngọ

Không chỉ biết vun vén cho riêng mình, người tuổi Ngọ còn hay quan tâm tới mọi người. Họ vốn tốt tính, đôn hậu và biết cảm thông. Đồng thời, người tuổi Ngọ tính cách hòa đồng, không tính toán thiệt hơn nên dễ có được cảm tình của mọi người ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Do đó, nếu gặp sự cố hoặc khó khăn trong công việc và chuyện tình cảm, bạn bè xung quanh sẽ chủ động “tư vấn”, làm chỗ dựa tinh thần cho người tuổi Ngọ. Bởi vậy, mọi vận xui của họ sẽ biến mất nhanh chóng, nhường chỗ cho điều tốt lành.

Tuổi Dần

Ý chí kiên định và lòng dũng cảm của người tuổi Dần giúp họ thuận lợi vượt qua mọi khó khăn. Người tuổi Dần bộc trực, thẳng thắn lại khôn khéo, biết nắm bắt cơ hội để có được thành công trong sự nghiệp và tình yêu.

Những ưu điểm vượt trội trong tính cách của người tuổi Dần giúp họ “biến hung thành cát”, thay đổi cục diện theo cách có lợi nhất cho bản thân.

Top 4 con giáp tốt số, gặp dữ hóa lành, được “quý nhân phù trợ”
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Bính Thân là năm Tam hợp Thái Tuế Trường sinh của người tuổi Thìn, đồng thời Tam hợp Thủy khố chuyển thành Tài khố có lợi lớn cho tài vận. Do đó, trong năm 2016, con giáp này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc, không phải trăn trở và suy nghĩ quá nhiều về tài chính.

Với tính trung thành và nhiệt huyết, người tuổi Thìn sẽ được quý nhân phù trợ trong năm 2016, giúp cho sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ hơn. Người tuổi Thìn tuy độc lập nhưng vận mệnh lại phụ thuộc khá nhiều vào những người xung quanh. Hãy ôn hòa, biết đồng cảm, chia sẻ nhiều hơn để nhận được thêm tình cảm từ những người xung quanh bạn nhé.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, năm 2016 cũng đánh dấu những thay đổi lớn trong chuyện tình cảm.Năm 2016 là thời điểm mà tình duyên của bạn đi vào ổn định thay vì trước đó gặp rất nhiều trục trặc tưởng chừng như tan vỡ.

Tuy nhiên, trong năm 2016, bạn cần chú ý một chút đến sức khỏe của mình, nên làm mọi việc điều độ, đừng quá tham công tiếc việc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tiền tỷ cứ ùn ùn tìm đến đè đầu cưỡi cổ 5 con giáp này
Tiền tỷ cứ ùn ùn tìm đến đè đầu cưỡi cổ 5 con giáp này
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù muốn hay không những con giáp này vẫn phải giàu có, vậy thì còn chờ đợi gì nữa hãy đi mua két sắt ngay đi nào.
5 con giáp có sự nghiệp thăng hoa rực rỡ sau khi kết hôn
5 con giáp có sự nghiệp thăng hoa rực rỡ sau khi kết hôn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn có tò mò muốn biết đó là 5 con giáp nào không? Hãy lần lượt đọc từ trên xuống dưới nhé! Biết đâu, bạn lại đứng vị trí đầu bảng....

http://phunutoday.vn/kham-pha/voi-3-trieu-dong-ho-bien-phong-ngu-cua-be-yeu-tro-len-sieu-cute-117631.html}}http://phunutoday.vn/kham-pha/phat-tai-phat-loc-nho-bien-hoa-vat-dung-don-gian-trong-nha-117590.html}}

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu