Người phụ nữ thoát ch.ết kỳ diệu nhờ nội y cotton chống cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhờ bộ quần áo lót chống cháy mà người phụ nữ này không bị bỏng vùng ngực và vùng kín nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Đó là trường hợp của bà Rachel Smith (43 tuổi) người Anh. Bà gặp nạn khi đang đi du lịch cùng gia đình ở Bồ Đào Nha.

Mô tả ảnh.
Chiếc váy cháy gần hết nhưng bộ nội y vẫn còn nguyên vẹn.  

Cụ thể, khi bà đang nấu ăn, ngọn lửa bất ngờ bén vào chiếc váy. Do chiếc váy làm bằng chất liệu dễ bắt lửa nên ngọn lửa cháy quá nhanh khiến bà không thể kiểm soát được dù đã cố gắng dập tắt.

Bà nhanh chóng vào bồn tắm và phải mất vài phút sau khi nằm trong bồn nước lạnh thì ngọn lửa cháy bùng bùng trên người mới được dập tắt.

Ngay sau đó bà Rachel được đưa tới một bệnh viện ở Alvor để cấp cứu. Mặc dù chiếc váy bị bốc cháy gần hết nhưng bộ nội y được làm từ cotton chống cháy bên trong vẫn còn nguyên vẹn đã giúp bà Rachel thoát chết.

Tuy nhiên, các nhân viên y tế ở Alvor đã không nhận ra mức độ nghiêm trọng của các vết bỏng trên cơ thể bà.

Bên cạnh đó, các bác sĩ của bệnh viện cũng không nói được tiếng Anh nên trong suốt đêm đó họ chỉ đắp một chiếc khăn lạnh lên lưng và vai của Rachel, sau đó bỏ mặc bà đau đớn.

Vài ngày sau, họ cũng chỉ dùng nước và kem thoa lên các vết bỏng nặng khiến chúng phồng rộp hơn và bắt đầu chuyển màu có dấu hiệu nhiễm trùng.

Sau một tuần phải chịu đựng đau đớn và điều kiện y tế lạc hậu ở Bồ Đào Nha, các vết thương của bà  không có dấu hiện thuyên giảm. Do đó, bà Rachel được chuyển tới Bệnh viện Bỏng Frenchay ở Bristol, nước Anh.

Mô tả ảnh.
Những vết sẹo lồi khắp cơ thể bà Rachel.

Sau vụ tai nạn đó, bà Rachel cũng đã viết rất nhiều bài đăng trên các trang mạng xã hội để nhắc nhở mọi người nên cẩn thận đối với những loại quần áo dễ bắt lửa để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc như bà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT