Nhận biết kẻ hay “ngồi lê đôi mách” qua những yếu tố sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, kiểu phụ nữ có những đặc điểm dưới đây là những người thị phi, thích buôn chuyện, tính nết khó ưa.

Có câu nói "Chuyện kín mới thành, việc lộ hay hỏng". Chính vì thế, tốt nhất bạn đừng dại dột bật mí những chuyện quan trọng cho người ngoài khi chưa đủ sự tin tưởng, nhất là đối với những người có tướng cách như sau.

Có nhiều phụ nữ rất thích nói xấu người khác, bất luận là trong công việc hay trong giao tiếp bạn bè. Càng những chuyện riêng tư càng muốn biết, những chuyện thị phi đều sẽ trở thành nội dung cốt lõi trong câu chuyện của các chị em.

Môi bên trái và phải không đều nhau: dễ gây vạ miệng

Người có môi bên trái và phải không đều nhau, đặc biệt là phụ nữ rất dễ gây vạ rniệng, tư duy nhanh, thích trêu chọc người khác, thích bông đùa, cạnh khoé, việc gì cũng nhúng tay vào, thể hiện bản thân rất tài giỏi. Thực ra, những người này thường nói mà không suy nghĩ kỹ càng, hay nói lan man thiếu trọng tâm nên mất lòng mọi người. Ngoài ra, bản thân vốn không phải là người giỏi ăn nói, chỉ nghĩ gì nói nấy, nhiều khi không thể diễn đạt được ý thực sự của mình cho người khác hiểu. Hoặc cách nói bộc trực, dù có ý tốt nhưng trong những hoàn cảnh nhất định dễ làm tổn thương đối phương.

Nhận biết kẻ hay “ngồi lê đôi mách” qua những yếu tố sau
Ảnh minh họa

Người thích “buôn dưa lê”: Răng vẩu

Hàm răng “vẩu” nghĩa là có hàm răng nhô ra quá mức so với trán và mũi. Những người răng vẩu thường nói nhiều, thích buôn chuyện. Nhiều khi họ “thêm mắm dặm muối” khiến cho câu chuyện khác xa so với ban đầu.

Người có tính tình “quái dị"

Là nam giới nhưng có giọng nói “eo éo” như nữ giới hoặc là nữ giới nhưng có giọng nói “ồm ồm” như nam giới, giọng nói của những người này thường gây phản cảm cho người khác khi tiếp xúc. Tính tình của họ có phần quái dị và đôi khi cả giới tính của họ cũng vậy.

Những người “quái gở” này có tâm tính thay đổi thất thường, là người lắm mưu nhiều kế, hay bài xích người khác, tính tình chua ngoa, cay nghiệt. Nếu để những người này nắm được bí mật thì hậu họa sẽ khó lường.

Miệng quá rộng, môi mỏng

Những người này rất hay đưa chuyện, ngồi lê đôi mách, tính tình không ngay thẳng thật thà, thích gây chuyện, cãi nhau.

Người có tướng như này là người bản tính hung hăng, thô lỗ, hay đưa chuyện, tính khi nóng nảy, manh động và hay ghen.

Người nói mà không suy nghĩ: Mắt lồi

Những người mắt lồi có ưu điểm là phản ứng nhanh, tính ngay thẳng nhưng lại thiếu khả năng phán đoán, nói năng bừa bãi, thiếu suy nghĩ, hành động nông nổi, không quan tâm tới hậu quả. Nếu bí mật rơi vào tay họ thì trong một khoảnh khắc “lỡ lời”, toàn bộ sẽ bị “bật mí”.

Hơn nữa, nếu người có mắt lồi, ánh mắt lại láo liên, “đảo như rang lạc” thì là người chỉ chờ cơ hội để phá đám, thích trêu chọc người khác. Nên cẩn thận với những người này.

Lông mày dài

Kiểu phụ nữ lông mày dài tính tình ương ngạnh bất kể thân sơ, đặc biệt rất thích nói chuyện phải trái đúng sai.

Đây có lẽ do tính cách ương ngạnh tạo nên, từ nhỏ đã thích tị nạnh, trưởng thành thì thích phê bình người khác, thích phán xét nói xấu người khác, thậm chí còn coi thường người khác.

Nhận biết kẻ hay “ngồi lê đôi mách” qua những yếu tố sau
Ảnh minh họa

Người thích phao tin đồn nhảm: Dái tai nhỏ và nhọn

Nếu không muốn trở thành trò cười cho thiên hạ hoặc là trung tâm của sự bàn tán thì tuyệt đối không được “dốc bầu tâm sự” với những người có dái tai nhỏ và nhọn. Những người này thường không chịu nổi áp lực tâm lý, một khi biết được một bí mật nào đó, họ sẽ cảm thấy bứt rứt, chỉ chờ cơ hội để nói ra. Đây chính là những người “phao tin đồn nhảm”, luôn muốn lấy chuyện riêng tư của người khác làm niềm vui.

Răng không khít

Giữa răng có khe hở thể hiện là người không giữ được bí mật. Kiểu phụ nữ này thường hay so bì tính toán, đặc biệt thích thu hút sự chú ý của người khác, chuyện bé xé ra to, thậm chí sau khi phán xét hay nói xấu người khác còn tự thấy mình là anh hùng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

5 đường chỉ tay hiếm có khó tìm, chỉ những người đặc biệt mới có
5 đường chỉ tay hiếm có khó tìm, chỉ những người đặc biệt mới có
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có 5 đường chỉ tay vô cùng hiếm và đặc biệt mà nếu có nó, bạn sẽ biết được nhiều điều “đặc biệt” về số phận ban lại cho mình.
Phúc họa tại miệng, 5 khẩu nghiệp gánh cả đời không hết
Phúc họa tại miệng, 5 khẩu nghiệp gánh cả đời không hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Lời nói không thể thấy, không thể cầm nắm được, hình như không có tướng, thế mà tự xưa nay đã gây nên biết bao nụ cười và nước mắt.
Yếu tố phong thủy nào quyết định sự thịnh vượng của ngôi nhà?
Yếu tố phong thủy nào quyết định sự thịnh vượng của ngôi nhà?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để một ngôi nhà thịnh vượng cần rất nhiều yếu tố. Song, trước hết có thể bắt đầu từ những việc đơn giản hằng ngày của bạn.
Đặt tượng Phật chuẩn hướng đắc địa gia chủ phát tài, bình an
Đặt tượng Phật chuẩn hướng đắc địa gia chủ phát tài, bình an
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bàn thờ Phật khiến cho gia đạo được bình yên, cứu rỗi khi gặp khó khăn và mang điều may mắn đến cho gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu