Những trò nghịch dại với “cậu nhỏ” khiến quý ông "méo mặt"

13:00, Chủ nhật 21/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít đấng mày râu đã phải chịu hậu quả nặng nề khi thực hiện những trò quái đản với “cậu nhỏ” của mình.

Gắn bi sắt vào “của quý” để tăng khoái cảm

Nghe bạn bè bảo nhét bi vào của quý sẽ tăng khoái cảm cho chuyện ấy nên anh Cường đi lắp bi vào. Nhưng sau đó cậu nhỏ thường xuyên bị chảy dịch. Anh hoang mang sợ của quý hỏng, ảnh hưởng đến khả năng có con nên tìm đến phòng khám Nam khoa.

Vừa nhìn vào “của quý” của bệnh nhân, bác sĩ cho biết anh bị viêm nhiễm nặng, mưng mủ và nguy cơ nhiễm trùng huyết rất cao vì lớp da bên ngoài đang có biểu hiện hoại tử do xung huyết lâu ngày. Biện pháp trước mắt là lấy dị vật ra ngoài. Phần đầu “cậu nhỏ” sưng chảy mủ nhìn như hoa nở. Khi tháo ra những viên bi này là bi xe đạp có đường kính 4 – 5 mm.

Sau khi tháo bi, cắt bỏ lớp da bị hoại tử, bác sĩ cho bệnh nhân uống kháng sinh và tiêm kháng sinh phòng nhiễm trùng huyết. Mất gần 1 tuần, anh Cường mới bớt đau hơn. Anh phải nằm ở nhà 24/24 không đi làm được. Lúc đi khám lại, bác sĩ cho biết vết thương đã lành. Lớp da bị hoại tử bệnh nhân có thể phẫu thuật thẩm mỹ lại.

Gặp nạn vì gắn hoa vào "của quý" để tặng bạn gái

Anh chàng định gây bất ngờ với bạn gái bằng cách gắn bông hoa Phong Lữ (Geranium) vào “của quý” của mình để tặng cô. Thế nhưng, thật không may bởi ngay sau đó, anh đã phải tới gặp bác sĩ. Nguyên nhân là chàng trai không biết rằng hoa Phong lữ có các sợi lông trên cành.

Khi anh gắn bông hoa vào "cậu nhỏ" của minh, nó đã làm rách niệu đạo của anh. Sau đó, chàng trai này đã phải phẫu thuật khẩn cấp để giữ được “của quý”.

Cho kiến lửa cắn 'cậu nhỏ'

Đoạn video quay lại hành động ngu ngốc của một chàng trai trẻ ở Rayong (Thái Lan) được đăng lên youtube hôm 3/6 và thu hút gần 900.000 lượt xem.

Anh ta đứng giữa đường và lột bỏ dần quần áo với vẻ rất tự tin, chỉ chừa lại chiếc quần lót.

Tuy nhiên, chỉ ít giây sau khi một người bạn thả nhánh cây chứa đàn kiến lửa vào hạ bộ của anh, chàng thanh niên dại dột lập tức thấy hối hận và hét lên đau đớn.

Nhóm bạn 'trợ diễn' phải dùng vòi xịt nước vào 'cậu nhỏ' của nạn nhân để giải cứu trong khi anh ta không ngừng rên rỉ.

Buộc gà trống vào 'của quý' rồi nhảy giữa phố

Hồi tháng 9/2013, nghệ sĩ biểu diễn đường phố Steven Cohen đã gây sốc tại quảng trường Trocadero ở Paris (Pháp) khi chỉ mặc áo nịt ngực, đi giày cao gót, đeo găng tay và đội mũ lông vũ để nhảy múa.

Đáng chú ý nhất, Steven còn dùng dây ruy băng để buộc con gà trống vào bộ phận sinh dục của mình.

Màn trình diễn lố bịch kéo dài 10 phút trước khi bị cảnh sát can thiệp.

Tới ngày 5/5/2014, nghệ sĩ này bị tòa án Paris xử nộp phạt 1.000 franc (khoảng 27 triệu đồng).

Cầu hôn hụt vì nhẫn bị kẹt vào 'của quý'

Sự việc xảy ra ngày 20/4/2014 tại thành phố Araguaina (bang Tocantins, Brazil). Một người đàn ông đã lên kế hoạch cầu hôn đầy bất ngờ dành cho bạn gái khi đeo nhẫn vào dương vật.

Tuy nhiên, vì một lý do tế nhị nào đó, dự định lãng mạn của anh ta lại biến thành bi kịch bởi chiếc nhẫn đã bị kẹt vào bộ phận nhạy cảm.

Nhân viên cứu hộ đã phải dùng kìm cắt kim loại để giải cứu cho người đàn ông dại dột.

Vụ tai nạn dở khóc dở cười này đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng suốt thời gian dài.

Suýt mất mạng vì gắn thanh thép vào bộ phận sinh dục

Ông Kang Niu (Trung Quốc) tới một bệnh viện ở thành phố Hành Dương trong tình trạng toàn thân, đặc biệt là phần kín, thường xuyên bị đau đớn.

Ảnh chụp X-quang cho thấy trong dương vật của ông có một thanh thép dài tới 13cm.

Kang thú nhận đã tự gắn dị vật này vào 'của quý' nhằm cải thiện đời sống chăn gối mà không ngờ tới hậu quả.

Ngay trong lần ân ái đầu tiên, thanh thép bị đẩy ngược vào bàng quan của nạn nhân, gây ra tình trạng nguy hiểm.

Ca phẫu thuật gỡ dị vật cho Kang thành công tốt đẹp nhưng các bác sĩ từ chối cung cấp thông tin về tình trạng của bệnh nhân sau ca mổ.

Cô gái đau đớn mắc kẹt ở nắp cống vì… mải nhắn tin điện thoại
Cô gái đau đớn mắc kẹt ở nắp cống vì… mải nhắn tin điện thoại
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mải mê nhắn tin trên điện thoại di động mà không nhìn đường đi, cô gái đã bị tọt chân xuống nắp cống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT