Thai nhi 5 tháng biết giơ biểu tượng Victory trong bụng mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ của em bé tin tưởng thiên thần đang trong bụng sẽ mang lại nhiều hạnh phúc khi trong bụng đã biết giơ ngón tay chữ V, biểu tượng chiến thắng.

Cặp vợ chồng anh Ed và chị Dee Parsons sống tại thị trấn Godalming, hạt Surrey, Anh Quốc đã vô cùng ngạc nhiên và vui mừng khi nhìn thấy hình ảnh đứa con trong bụng biết làm ngón tay hình chữ V, chữ viết tắt Victory, biểu tượng của sự chiến thắng.

Mô tả ảnh.
Đứa con chị Dee đang mang trong bụng giơ ngón tay biểu tượng Victory.

Anh Ed và chị Dee tin tưởng hành động ngộ nghĩnh kỳ lạ của thai nhi có thể là dấu hiệu tích cực về hạnh phúc và niềm vui trong thời gian sắp tới. Với biểu tượng chiến thắng trên tay, em bé này được bố mẹ đặt cho biệt danh là "bé hòa bình". Thậm chí, họ còn nghĩ tới phương án sẽ đặt tên cho con là Winston nếu bé là con trai.

Cặp vợ chồng cho biết, trước đây trong những lần đi khám thai, đứa con trong bụng cũng đã khiến họ vô cùng ngạc nhiên với nhiều tư thế tạo dáng ngón tay kỳ lạ, ngộ nghĩnh.

Mô tả ảnh.
Anh Ed và chị Dee.

 

Giật mình hình ảnh thai nhi có đầu hình trái tim

Hình ảnh siêu âm của đứa con sắp chào đời khiến cặp vợ chồng trẻ hốt hoảng khi đầu bé biến dạng thành hình trái tim dị thường.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT