Vì Halloween "an toàn", không bán trứng cho trẻ vị thành niên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phía cửa hàng cho biết, thực tế việc bọn trẻ mua trứng vào cuối tháng 10 thường chẳng đem lại điều gì tốt đẹp.

Sự việc bắt đầu khi một cư dân mạng mang tên Frank Tkachenko post lên bức ảnh chụp thông báo của một cửa hàng Redners's Market tại Langhorne: "Vì lý do an toàn, chúng tôi không bán trứng cho trẻ vị thành niên. Từ 24 tháng 10 đến 11 tháng 1...".

Đại diện phòng Dịch vụ khác hàng phía Redner's Market cũng xác nhận họ có thông báo này, song không thể trả lời gì thêm.

Pete Bourney, trợ lý giám đốc cửa hàng tại Ephrata, Pennsylvania trả lời phỏng vấn Lancaster Online rằng thường "sẽ chẳng có gì tốt đẹp" khi bọn trẻ mua trứng vào cuối tháng 10. Pete cho biết thêm không thấy phàn nàn gì từ phía khách hàng về chính sách này.

trung-phunutoday-vn
Thông báo gây tranh cãi

Adam Fletcher, điều hành một tổ chức thanh thiếu niên phi lợi nhuận thì cho rằng chính sách này "có vấn đề" khi vơ đũa cả nắm rằng tất cả những người dưới 18 tuổi đều ném trứng vào dịp Giáng sinh và chẳng ai dưới 18 tuổi đi mua trứng quanh khoảng thời gian này có lý do chính đáng.

Cũng theo anh chàng này, chính sách của Redner's Market đã bỏ qua thực tế  trẻ vị thành niên là nhóm tiêu thụ thức ăn chính trong nhà, bao gồm cả những nhà có trẻ vị thành niên sống tự lập một cách hợp pháp.

Sau cùng, thông báo này cho thấy sự mất lòng tin, thái độ khinh thị thậm chí ác cảm đối với người dưới 18 tuổi và cha mẹ của họ.

Một số người dân địa phương tỏ ra hoài nghi về quy định này của cửa hàng, bởi dù sao đó cũng chỉ là chuyện một quả trứng vào mùa lễ Haloween.

Vợ sinh, chồng được nghỉ tối đa 14 ngày
Vợ sinh, chồng được nghỉ tối đa 14 ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các trường hợp mang thai hộ hoặc nhờ mang thai hộ đều được hưởng chế độ thai sản như bình thường.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 28/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 28/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ Tư của bạn hôm nay 28/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Bí mật về bảo kiếm huyền thoại hơn 2000 năm tuổi của vua Câu Tiễn
Bí mật về bảo kiếm huyền thoại hơn 2000 năm tuổi của vua Câu Tiễn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các nhà nghiên cứu đã phân tích những mảnh đồng cổ với hy vọng tìm thấy cách để nhân rộng công nghệ được sử dụng để tạo ra thanh kiếm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT