Khánh My bị mỉa mai vì vào bếp mà ăn vận sexy

( PHUNUTODAY ) - "Không biết thì tốt nhất nên im mồm sẽ hay hơn nha bạn. Nấu 1000 món cúng bạn cũng được ấy", Khánh My gay gắt khi bị chỉ trích.

Khánh My - Tiến Vũ công khai mối quan hệ tình cảm hơn một năm qua nhưng ít khi chia sẻ về đời sống riêng tư. Ngày 15/3, Khánh My khai trương một địa điểm kinh doanh mới tại TP HCM, Tiến Vũ xuất hiện để ủng hộ. Cả hai pose hình tình tứ. Tại đây, nam diễn viên còn gặp gỡ bố mẹ của Khánh My. Họ thoải mái, cởi mở hơn khi nói về chuyện yêu đương suốt thời gian qua.

Khánh My nói lý do không muốn nhắc đến chuyện tình cảm suốt thời gian qua vì muốn mọi việc diễn ra tự nhiên. Cô muốn thông qua hành động, công chúng sẽ tự cảm nhận được mối quan hệ này thay vì dùng những lời nói hoa mỹ để diễn đạt. Với cô, tình yêu không chỉ là cảm xúc của con tim mà còn là sự hòa hợp về quan điểm sống.

khanh-my-06

Khánh My khóa môi Tiến Vũ. Cô cho thấy đang rất hạnh phúc với tình yêu này.

Trên trang cá nhân, Khánh My thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường. Ngoài khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào, chân dài cũng thường xuyên "đốt mắt" người nhìn với hình ảnh kiệm vải.

Mới đây, Khánh My gây chú ý với hình ảnh sexy vào bếp. Người đẹp từng từ chối tình cảm của Trường Giang mặc váy hai dây bó sát, phô diễn hình thể bốc lửa khi đứng nấu ăn. Cô hào hứng khoe: "Khi nàng vào bếp".

Khoảnh khắc vào bếp với váy áo trễ nải của Khánh My đã nhận được sự quan tâm. Người khen cô đảm đang, kẻ lại nhận xét chân dài đang "làm màu". Đáng chú ý, một cư dân mạng quả quyết: "Nhìn không biết nấu ăn rồi".

Empty
Empty

Khánh My đáp trả khi bị chê bai.

Bức xúc trước lời chê bai, Khánh My liền đáp trả gay gắt: "Không biết thì tốt nhất nên im mồm sẽ hay hơn nha bạn. Nấu 1000 món cúng bạn cũng được ấy". 

Có vẻ Khánh My khá tự tin vào tay nghề nấu nướng của mình bất chấp hoài nghi, và việc cô mặc đồ sexy cũng không liên quan đến tài nghệ nữ công gia chánh.

Sau thời gian dài ''ở ẩn'', Khánh My khiến nhiều người đặt dấu hỏi về sự biến mất của mình khỏi làng giải trí. Nữ diễn viên cho biết tạm xa ánh hào quang để tập trung cho một niềm đam mê khác, đó là kinh doanh bất động sản.

Trong những ngày đầu năm mới, Khánh My bất ngờ khoe cơ ngơi của mình là tòa nhà "Khánh My Apartment" tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ (TP.HCM). Đây là chuỗi căn hộ sang trọng cô đầu tư để cho khách nước ngoài và người có thu nhập trung bình khá thuê.

Trước tin đồn cho rằng được đại gia chống lưng nên mới sở hữu khối tài sản kếch xù như vậy, Khánh My phủ nhận và cho biết thu nhập chính đến từ việc kinh doanh bất động sản và thiết kế nội thất. Khánh My cho hay bố mẹ cô gốc là thương nhân nên cô thừa hưởng khả năng kinh doanh từ truyền thống gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link