Phan Mạnh Quỳnh bị bạn gái "bóc mẽ" trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Màn "bóc mẽ" công khai của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh trên mạng xã hội đã làm khán giả không thể nhịn cười vì thích thú.

Chuyện tình kéo dài gần 4 năm của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thoải mái công khai thể hiện tình cảm, cặp đôi còn liên tục dành cho nhau những lời khen "có cánh" trước truyền thông. Tuy nhiên bên cạnh đó, cả hai cũng không ít lần sẵn sàng "bóc mẽ" nhau, "cà khịa" công khai trên mạng xã hội, khiến fan vô cùng thích thú vì độ "lầy".

Theo đó mới đây, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh còn khẳng định thêm khả năng kể xấu người yêu không thể xem thường khi "đột nhập" tài khoản mạng xã hội của nam ca nhạc sĩ để "bóc mẽ" điểm khác biệt, thậm chí là lạ thường của anh từ lúc hẹn hò đến nay. Cụ thể, Khánh Vy chia sẻ bức ảnh bên Phan Mạnh Quỳnh kèm lời nhắn: "Xem lại tấm hình cũ, lâu lâu chụp chung mà ngồi như bức tượng vậy đó, tức lồng ngực thiệt chứ. Tưởng đâu bị ba mẹ gả bán hay gì đó chứ hồi tán tôi nhiệt tình lắm nha quý vị. Tôi đăng á không phải ổng, coi ổng có xoá thì thôi nha". 

9438179715598312841932326675665555048890368o-15878718918471623163897

Bức ảnh ngồi nghiêm túc bên bạn gái, chỉ nhoẻn miệng cười của Phan Mạnh Quỳnh đã bị mang ra "bóc mẽ" không thương tiếc.

Chưa kịp chờ bạn trai phản ứng lại, Khánh Vy tiếp tục dùng tài khoản mạng xã hội của cô để bình luận ngay dưới bài đăng này: "Sẵn đây mình cũng muốn nói vài biểu hiện lạ lùng. Hai đứa đang đi xe máy dạo biển, ổng hỏi tui gì đó tui không trả lời (tại đang suy nghĩ á) cái ổng nói "alo alo" y hệt đang nói chuyện điện thoại. Ủa? Là sao. Ở nhà mà ổng hỏi gì không nghe tui nói lại ổng cũng alo alo như đang nói chuyện điện thoại á, hay đó là biểu hiện của yêu xa quá lâu vậy mọi người". 

anh-chup-man-hinh-2020-04-26-luc-101939-15878719340521782410952

Biểu hiện lạ lùng của Phan Mạnh Quỳnh khi yêu như thế nào cũng được bạn gái công khai cho cả bàn dân thiên hạ được biết.

Nghe màn kể xấu của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh mới thấy, đúng là không thể so sánh được lúc mới yêu và khi đã yêu lâu năm. Tuy nhiên với độ kể xấu công khai như thế này, ai ai cũng mong chờ phản ứng của Phan Mạnh Quỳnh sau khi phát hiện Facebook cá nhân bị "đột nhập" sẽ ra sao.

Nhạc sĩ kiêm ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như "Vợ người ta", "Có chàng trai viết lên cây", "Yêu nhau nửa ngày", "Từ đó"... Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật đạt nhiều thành công, Phan Mạnh Quỳnh còn có chuyện tình đẹp với bạn gái là Huỳnh Khánh Vy. Nam ca sĩ đã cầu hôn bạn gái vào tháng 9/2018 và nhận được sự đồng ý.

Khánh Vy và Mạnh Quỳnh hợp nhau ở tính cách tinh nghịch, hay đùa. Cả hai rất chăm tương tác trên mạng xã hội và bình luận dưới hầu hết bức ảnh của nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link