Thúy Vi mới kín đáo được vài hôm đã vội quay lại phong cách gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của cô nàng vẫn không tạo cảm giác phản cảm nhờ vòng 1 khá khiêm tốn sau khi tháo túi ngực.

Thuý Vi vốn được biết tới là hot girl mạng xã hội sở hữu ngoại hình vô cùng hút mắt. Tuy nhiên, trước đây, sự thiếu tinh tế trong việc lựa chọn trang phục đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của cô nàng trong mắt dân mạng. Nhắc tới hot girl sinh năm 1998 này, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những màn lên đồ, khoe dáng đầy phô trương, hay đôi lúc còn khá phản cảm.

Nửa năm trở lại đây, Thuý Vi đã bắt đầu cho thấy sự thay đổi lớn ở phong cách ăn mặc. Không phô dáng lộ liễu, thay vào đó, hot girl thường xuyên khoác lên mình những set đồ đầy năng động, thời thượng, đúng như với độ tuổi 21 của cô nàng. Áo thun dáng crop-top với phần cổ kín đáo, quần cạp cao, váy liền có cổ bẻ,... là những items được hot girl chọn diện để hoàn thiện phong cách trẻ trung, hiện đại. Nhờ vậy mà hình ảnh Thuý Vi trong mắt cư dân mạng như được cải thiện một cách đáng kể.

Empty

Thuý Vi trước đây vốn được biết tới là hot girl có phong cách thời trang vô cùng gợi cảm, táo bạo.

Empty

Những trang phục cắt hở mạnh tay, phô trương hình thể thường xuyên được cô nàng chọn diện. Điều đó đôi khi đã làm hot girl rơi vào tình huống diện đồ phản cảm.

Empty

Vài tháng trở lại đây, Thuý Vi đã cho thấy sự thay đổi đáng kể ở phong cách. 

Empty

Thay vì hở bạo, cô nàng ưu tiên những trang phục mang thiết kế kín cổng cao tường.

Empty

Phong cách thời trang kín đáo với những món đồ như áo sơ mi, quần jeans,... đem tới vẻ năng động, trẻ trung cho phong cách hot girl.

Empty

Sự thay đổi ở gu ăn mặc giúp Thuý Vi lấy lại cảm tình của cư dân mạng.

Tuy nhiên, dường như vì quá nhớ thói quen diện đồ gợi cảm ngày nào, Thuý Vi dạo gần đây lại liên tục lên sóng với đồ ôm sát, cắt hở mạnh tay. Áo cổ khoét sâu, váy cúp ngực, váy body với khoảng cut-out lớn phía sau lưng,..., cô nàng lần lượt cho lên sóng những món mang thiết khá khá táo bạo.

Empty

Thuý Vi thời gian gần đây dường như lại muốn trở về với phong cách thời trang cũ. Những món đồ với thiết kế cắt hở mạnh tay được cô nàng chọn diện.

Empty

Thuý Vi tự tin diện lên chiếc áo với thiết kế phần cổ khoét sâu. 

Empty

Phối áo ngắn với quần cạp cao, Thuý Vi khoe khéo vóc dáng thon gọn.

Empty

Thiết kế áo crop-top giúp Thuý Vi khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn. 

Empty

Cô nàng mạnh dạn lên hình với váy liền có thiết kế cut-out lớn phía sau lưng.

Empty

Diện chiếc váy dáng quây, cô nàng trông vô cùng quyến rũ, nhưng đồng thời vẫn rất cá tính.

Nhưng nhìn vào những hình ảnh trên, nhiều người hẳn sẽ nhận ra sự khác biệt giữa Thuý Vi ở hiện tại và Thuý Vi của những năm về trước, dẫu có thể cô nàng vẫn diện một kiểu trang phục đó. Cụ thể, nhờ việc tháo bỏ túi ngực, hot girl khi khoác lên mình trang phục cắt hở không còn tạo cảm giác phô phang, phản cảm. Thay vào đó, người ta lại trông thấy nét quyến rũ, đồng thời rất trẻ trung, cá tính ở cô nàng.

Thế mới thấy, việc lựa chọn trang phục phù hợp với vòng 1 cũng góp phần không nhỏ giúp chị em hoàn thiện hình ảnh đẹp trong mắt người đối diện. Nhất là với các cô nàng có vòng 1 lớn, điều đó lại càng quan trọng giúp tránh rơi vào tình huống diện đồ kém duyên, thiếu lịch sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link