Khánh Ngọc hạnh phúc vì Cao Trung Hiếu biết chăm con

06:26, Thứ hai 19/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Lấy được một người chồng biết thương vợ con, luôn sẵn sàng làm mọi việc để chăm sóc gia đình nhỏ của mình nhưng Khánh Ngọc không ỷ lại vào chồng.

Chứng kiến cảnh ông xã mừng rỡ, nâng con rất khéo, trong lòng Khánh Ngọc tràn ngập tình yêu dành cho gia đình nhỏ của mình. Không chỉ hợp nhau về tính cách, Khánh Ngọc và ông xã còn hợp cả sở thích ăn uống, nên thời gian ca sĩ “Vầng trăng khóc” mang bầu, không chỉ có cô tăng cân mà anh cũng tăng cân khá nhiều.
[links()]
Sau hơn một tháng sinh con trai đầu lòng, Khánh Ngọc đã trở lại với những hoạt động của giới showbiz. Cô tới dự tiệc cưới của anh bạn đồng nghiệp Phan Đình Tùng cùng chồng - cựu xạ thủ bắn súng quốc gia Nguyễn Trung Hiếu.

Nụ cười tươi rói, Khánh Ngọc khiến nhiều người bất ngờ bởi dáng vẻ của cô chỉ tròn trịa hơn đôi chút so với thời còn con gái. Cô bật mí đã giảm được tới 12 kg sau một tháng khi sinh em bé. Trong khí ấm cúng của bữa tiệc, ca sĩ của hit “Vầng trăng khóc” vui vẻ cho biết, cô đang ở thời kỳ hạnh phúc viên mãn nhất với vai trò làm vợ, làm mẹ.

Mãn nguyện khi được làm mẹ

Khánh Ngọc và xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu tổ chức đám cưới ra mắt bạn bè vào ngày 6/7/2011 tại TP. HCM và sau đó một ngày lễ cưới lại được tổ chức tại Hà Nội. Khi hôn lễ được tổ chức, Khánh Ngọc đã mang bầu được hơn 3 tháng nhưng cô giấu khá kỹ nên hầu như mọi người đều không phát hiện được.

Cô cũng tránh được nhiều lời dị nghị người của công chúng mà ăn cơm trước kẻng của dư luận. Tuy nhiên, Khánh Ngọc cho biết nếu lúc đó bị phát hiện mang bầu trước ngày cưới cô cũng không lo bởi đã cùng ông xã đăng ký kết hôn từ hồi tháng 3/2011.

Khánh Ngọc và xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu tổ chức đám cưới ra mắt bạn bè vào ngày 6/7/2011 tại TP. HCM và sau đó một ngày lễ cưới lại được tổ chức tại Hà Nội.
Khánh Ngọc và xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu tổ chức đám cưới ra mắt bạn bè vào ngày 6/7/2011 tại TP. HCM và sau đó một ngày lễ cưới lại được tổ chức tại Hà Nội.

Thời gian mang bầu, Khánh Ngọc lúc nào cũng sống trong tâm trạng hồi hộp và háo hức vô cùng. Mỗi ngày, cô đều mong ngóng đến ngày được ẵm con trong vòng tay. Ngay từ khi mang bầu tháng thứ 4, Khánh Ngọc đã siêu âm và được biết mình sẽ sinh con trai.

Cô tiết lộ ông xã Trung Hiếu còn nôn nóng hơn cả mình nữa. Anh đã đặt tên cho con ngay từ khi mới hay tin vợ mang bầu, dù lúc đó còn chưa biết con trai hay con gái. Lúc sắp sửa có con, Khánh Ngọc mới thấy tình cảm gia đình, ruột thịt là trên hết.

Cô tâm sự, nếu như trước đây, thích hay muốn gì thì cô sẽ mua cho bằng được thứ ấy, còn khi sắp có con, cô luôn ngồi suy nghĩ xem đồ vật đó có thực sự cần thiết cho mình hay không. Nếu không cần, thì cô sẽ để dành lại số tiền đó sau này sắm sửa cho con.

Khánh Ngọc chia sẻ, cô may mắn được trời thương, nên thời gian mang bầu cũng không bị ốm nghén gì nhiều. Cô cũng không phải người khó tính hay kén ăn nên mọi sinh hoạt cũng khá ổn. Kể từ tháng thứ 5 trở đi, em bé hay “quậy” hơn, nên đôi lúc cũng làm cô cảm thấy hơi mệt trong người đôi chút.

Nhưng bù lại, biết con của mình khỏe mạnh, cô lại càng cảm thấy hạnh phúc hơn. Khánh Ngọc tự cảm thấy mình trở nên dễ chịu và đằm thắm hơn trước. Thời còn con gái, cô luôn cảm thấy bản thân rất mạnh mẽ nhưng khi mang bầu, lại thấy mình phụ nữ hơn rất nhiều.

Cô tiết lộ ông xã Trung Hiếu còn nôn nóng hơn cả mình nữa. Anh đã đặt tên cho con ngay từ khi mới hay tin vợ mang bầu, dù lúc đó còn chưa biết con trai hay con gái.
Cô tiết lộ ông xã Trung Hiếu còn nôn nóng hơn cả mình nữa. Anh đã đặt tên cho con ngay từ khi mới hay tin vợ mang bầu, dù lúc đó còn chưa biết con trai hay con gái.

Để lo chăm sóc cho con nên Khánh Ngọc nghỉ hát từ rất sớm, khi thai nhi được gần 6 tháng. Nhớ lại thời điểm đó, Khánh Ngọc cho biết cô thèm được hát kinh khủng. Cô nhớ sân khấu, nhớ khán giả và lúc nào cũng mong đến ngày mình trở lại.

Trong thời gian mang bầu, để bớt nhớ đồng nghiệp, sân khấu nên thỉnh thoảng, Khánh Ngọc lại vác bụng bầu đi dự sự kiện của bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Cô tâm sự, từ trước đến giờ, mọi người trong giới ai cũng biết Khánh Ngọc rất hết mình vì bạn bè, nên trong những ngày trọng đại của họ ít khi nào cô vắng mặt.

Trong thời gian nghỉ sinh em bé, Khánh Ngọc tranh thủ đi học tiếng Anh, học đàn guitar và đi thu âm cho album mới để mỗi ngày trôi qua không bị nhàm chán. Cô cũng muốn sau khi sinh con xong, khi tái xuất sẽ có ngay sản phẩm âm nhạc mới và có sự thay đổi toàn diện.

Khánh Ngọc sinh con trai đầu lòng vào đúng ngày ông Táo về trời (23 âm lịch, tức ngày 16/1). Buổi chiều hôm đó, cô chuyển dạ và được gia đình đưa vào bệnh viện Hùng Vương (TP. HCM) từ lúc 18h nhưng phải tới 21h45, con trai cô mới ra đời trong niềm hân hoan của ông xã và gia đình bên ngoại.

Mẹ chồng Khánh Ngọc ở Hà Nội nên chưa vào thăm con dâu và cháu nội được, bù lại có các dì luôn túc trực cạnh bên. Khánh Ngọc kể lúc được đưa vào phòng sinh, chồng cô cũng nắm tay cô đòi ở bên cạnh vợ lúc vượt cạn nhưng Khánh Ngọc không chịu.

Lấy được một người chồng biết thương vợ con, luôn sẵn sàng làm mọi việc để chăm sóc gia đình nhỏ của mình nhưng Khánh Ngọc không ỷ lại vào chồng.
Lấy được một người chồng biết thương vợ con, luôn sẵn sàng làm mọi việc để chăm sóc gia đình nhỏ của mình nhưng Khánh Ngọc không ỷ lại vào chồng.

Cô muốn “đi biển một mình”. Khi được hỏi lý do, Khánh Ngọc cười ngượng nghịu: “Tôi biết nếu không có người thân ở bên cạnh thì tôi sẽ ít nhõng nhẽo hơn. Lúc mình đang đau, có chồng ở bên, mất công sẽ làm quá thêm.

Hơn nữa tôi cũng nghĩ đàn ông cũng không nên vào mấy chỗ đó. Có ông xã túc trực bên trong bệnh viện, chạy tới chạy lui là được rồi”. Khánh Ngọc cũng khoe nhờ đó mà cô sinh thường được. Dù sau khi sinh sức khỏe của Khánh Ngọc không được tốt, cô phải nằm ở phòng hồi sức đến tận sáng hôm sau mới được ra ngoài.

Bé trai đầu lòng nặng 3,62kg của cặp đôi vợ chồng nổi tiếng Trung Hiếu - Khánh Ngọc được đặt tên là Nguyễn Nhật Huy, và có tên gọi ở nhà là Kuni. Sau khi sinh, Khánh Ngọc chưa có sữa ngay nên đích thân ông xã của cô đã tự tay pha sữa và cho con bú luôn.

Chứng kiến cảnh ông xã mừng rỡ, nâng con rất khéo như vậy, trong lòng Khánh Ngọc tràn ngập tình yêu dành cho gia đình nhỏ của mình. Không chỉ hợp nhau về tính cách, Khánh Ngọc và ông xã còn hợp cả sở thích ăn uống, nên thời gian ca sĩ “Vầng trăng khóc” mang bầu, không chỉ có cô tăng cân mà anh cũng tăng cân khá nhiều.

Tuy là dân thể thao, nhưng theo lời vợ, Trung Hiếu lại là người sống rất tình cảm, việc nhà cũng hay “lăn xả” phụ giúp vợ. Đi đâu cũng muốn cả hai vợ chồng đi cùng, chứ ít khi để tôi đi một mình vì thấy không yên tâm.

Khánh Ngọc thấy mình thật may mắn khi gặp được ông chồng chăm lo công việc xã hội và thương con cái như thế. Cô cho biết thêm, ngay khi hai vợ chồng cô chưa có em bé thì những đứa cháu của cô trong nhà đã luôn được Trung Hiếu thương yêu rất nhiều.

Lấy được người đàn ông biết yêu thương, vun vén cho gia đình như thế, Khánh Ngọc cảm thấy rất mãn nguyện.

Bắt đầu kế hoạch dạy dỗ “cậu ấm” từ lúc mới sinh

Khó khăn vất vả lớn nhất của hai vợ chồng Khánh Ngọc trong những ngày đầu tiên đón chào thành viên mới đó là nhịp sinh hoạt bị thay đổi. Cả hai vợ chồng nhiều hôm phải thức trắng đêm vì em bé cứ ngủ được khoảng hai, ba tiếng là thức, phải dậy cho con bú.

Có nhiều tờ báo sau khi biết tin Khánh Ngọc sinh con trai đầu lòng đã đề nghị phỏng vấn và chụp hình cô cùng con, nhưng Khánh Ngọc đều từ chối.

Cô rất hiểu mọi người chỉ muốn chia sẻ niềm vui và hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình nhưng vì bé Kuni còn quá nhỏ, cô cũng muốn để cho con được bình yên. Khánh Ngọc hứa sau khi bé được một tuổi, cô sẽ sẵn sàng chia sẽ với giới truyền thông và khán giả về thiên thần nhỏ của mình.

Dù con con rất nhỏ, nhưng vợ chồng Khánh Ngọc cũng đã lên kế hoạch để dạy dỗ cậu ấm của mình. Hai vợ chồng quy định việc dạy con sẽ do ba đảm nhiệm, còn mẹ sẽ nuôi và chăm sóc bé để hai vợ chồng không phải cãi lộn với nhau.

Khánh Ngọc khoe do nhờ mẹ khéo nuôi, nên bé Kuni cũng rất mau lớn. Ngày bé đầy tháng, đã được 5kg, tăng 1,4 kg so với khi mới sinh. Nhìn con nằm ngủ mà đôi khi Khánh Ngọc thấy ứa nước mắt vì niềm hạnh phúc. Cô luôn thầm cảm ơn sự hi sinh của chồng.

Vì yêu vợ, thương con, anh đã gác lại mọi công việc bận rộn ở Hà Nội để cùng vợ vào Sài Gòn lập nghiệp. Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng cứ khi nào xong việc là Trung Hiếu về nhà với vợ con ngay.

Lấy được một người chồng biết thương vợ con, luôn sẵn sàng làm mọi việc để chăm sóc gia đình nhỏ của mình nhưng Khánh Ngọc không ỷ lại vào chồng. Cô luôn quan niệm, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng cần phải có sự nghiệp vững vàng.

Sự thành công phải bắt nguồn từ sự nỗ lực của bản thân nên cô sẽ bắt mình phải hoạt động liên tục, ngay cả khi mang bầu hay lúc mới sinh em bé.

Dẫu không đặt ra mục tiêu cho mình phải đạt được vị trí của người này, người kia, nhưng Khánh Ngọc muốn khi nhắc đến tên cô, khán giả sẽ đánh giá là một người thực sự có năng lực và quyết tâm.

  • Thiên Quân
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc