Khánh Thi bất ngờ "bóc phốt" Phan Hiển "chưa biết điều với vợ", lý do khiến ai cũng "ngã ngửa"

16:30, Thứ sáu 21/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, Khánh Thi chúc mừng sinh nhật Phan Hiển. Trong ngày sinh nhật Phan Hiển, cô nhắn nhủ những lời đầy "mật ngọt" tới bạn đời. Khánh Thi hài hước trách yêu ông xã việc chưa biết điều với vợ. 

Khánh Thi bày tỏ: "Gửi người em thương! 22/6/1993 đằng ấy chào đời thì 3 tháng sau chị Thi 11 tuổi Vào trường múa học tập. Năm 2007 đằng ấy mập ú nằm sofa ngoạm chocopie thì bị chị Thi đến nhà bắt cóc đi học nhảy. Năm 2009 đằng ấy 16 tuổi thì làm bạn nhảy chị Thi và cùng nhau đạt ước mơ HCV indoorgames 3.

Năm ấy vì cậu trẻ nên có mỗi chị Thi được tặng Huân chương Lao động. Rồi từ 2009 đến bây giờ chị Thi gác kiếm không thi đấu thì đằng ấy ẵm trọn Vô địch quốc gia 14 năm. Vô địch 4 kì đại hội TDTT và HCV Seagames 30 & 31. Rồi đằng ấy được tặng Huân chương Lao động hạng 3. Rồi đằng ấy được tặng 3 nhóc tì Kubi Anna Lisa. Thế mà còn toát mồ hôi khi nghe chị Thi trong buổi báo cáo Nghiên Khoa học của mình về những gì chị Thi làm được".

Khánh Thi hài hước trách yêu ông xã việc chưa biết điều với vợ.

Khánh Thi hài hước trách yêu ông xã việc chưa biết điều với vợ.

Nữ kiện tướng dancesport bày tỏ: "Đằng ấy cái gì cũng biết chỉ duy nhất biết điều với vợ thì chưa ổn. Thôi, hôm nay chuẩn bị 31 tuổi rồi. Đằng ấy chững trạc ghê ra phết, mỗi ngày một bộ. Mỗi ngày chọn 1 cái xe mô tô ra đường mà vẫn đòi bổ sung tiếp cho chật hầm.

Đấy thấy chưa, bớt xíu xíu cho vợ đỡ ghen với chồng chứ. Người đâu cái gì cũng có nên người ta gọi là "thiếu gia" mà suốt ngày than thiếu đủ thứ. Năm nay tự tổ chức sinh nhật đi. Chị Thi bận quá quên luôn tổ chức gì đó đặc biệt, quên luôn thông báo cho mọi người. Nên thôi lên đây cáo lỗi bằng bài viết. Chồng đừng giận nha vì nó giống chồng khi vợ đòi quà. Chồng toàn bảo anh đây là món quà mà. Vợ cũng nói, vợ đây cũng là món quà mà. Happy birthday my love".

Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Cả hai phá vỡ định kiến rào cản tuổi tác và vẽ lên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp. Đến nay họ đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu và liên tục khiến dân tinh ghen tỵ với khoảnh khắc tình cảm như thuở mới yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh