Khánh Thi cố gắng chứng minh không "đẻ thuê" nhưng lại nhận cái kết vô cùng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Kiện tướng dancesport Khánh Thi cố gắng chứng minh không "đẻ thuê" cho nhà chồng nhưng cư dân mạng lại có phản ứng này.

Khánh Thi vừa khiến fan hâm mộ thích thú khi chia sẻ loạt ảnh selfie cùng con gái nhỏ Anna Vương Diễm trên trang cá nhân. Khánh Thi vui vẻ tiết lộ cô phải cố gắng chụp kiểu ảnh với góc mặt giống con gái để chứng minh mình không phải "đẻ thuê" như nhiều người nhận xét.

photo-1-1558743907557651909058

"Ráng kiếm một góc chụp nào đó để mọi người không nói là đẻ thuê nữa. Góc này hai mẹ con giống nhau lắm đúng không ạ?", Khánh Thi viết.

Mặc dù đã cố gắng chứng minh con gái giống mẹ bằng loạt hình tươi tắn của hai mẹ con nhưng Khánh Thi vẫn nhận được đông đảo ý kiến của fan hâm mộ cho rằng Anna chỉ giống mẹ mỗi đôi mắt mà thôi.

photo-2-15587439103921873655100

"Không có 1 góc nào trên mặt! Bà không cần cố gắng đâu! Con xinh xắn đáng yêu quá!", "Đứa thứ 3 sẽ giống mẹ như đúc", "Bé có đôi mắt đẹp của mẹ. Trong veo và ươn ướt, long lanh như 2 giọt sương"... là những bình luận dí dỏm từ fan hâm mộ.

Tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển từng khiến mọi người bất ngờ vì sự chênh lệch tuổi tác - 12 tuổi. Nhìn lại những thăng trầm, áp lực từ gia đình, bạn bè và định kiến xã hội, cả hai cho biết đã trải qua một quãng đường dài mới có được trái ngọt như hiện tại.

ln_136-2343

Khánh Thi không quên những ngày đầu khó khăn khi hai người công khai tình yêu: "Sau 2 năm chia tay với Phan Hiển, tôi bất ngờ thông báo có thai khiến Phan Hiển không khỏi hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận. Khi ấy cả hai âm thầm quay về bên nhau".

Lúc đó, gia đình hai bên không tin Khánh Thi mang thai vì tuổi tác và tính chất công việc của nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con.

ln_130-2343

Khánh Thi thừa nhận áp lực lớn nhất cô phải đối diện không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân là cô giáo của chồng thì điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Cũng vì định kiến này, cô từng nghĩ sẽ không lấy chồng và nuôi con một mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link