Khánh Thi đăng hình kỉ niệm 12 năm bên Phan Hiển, dân tình nói cô "trúng độc đắc"

( PHUNUTODAY ) - Nhân kỉ niệm 12 năm bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đã chia sẻ bộ ảnh đầy ngọt ngào khiến dân tình ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ bộ ảnh kỉ niệm 12 năm bên nhau của mình và ông xã Phan Hiển. Ngay lập tức bộ ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, bộ ảnh được chụp với concept ấn tượng giống ảnh cưới khiến nhiều người phải trầm trồ. Mặc dù hơn chồng khá nhiều tuổi, thế nhưng trong những bức ảnh, Khánh Thi lại khiến nhiều người ngạc nhiên vì nhan sắc “lão hoá ngược” của mình.

Khánh Thi trẻ trung bên ông xã Phan Hiển.

Khánh Thi trẻ trung bên ông xã Phan Hiển.

Nhiều lời chúc đã dành cho cặp đôi. Nhiều người hi vọng rằng, cả hai sẽ nhanh chóng tổ chức cho mình 1 lễ cưới ấn tượng. Bạn Phan Loan bình luận: “Phan hiển người đàn ông đích thực là đây! Khánh Thi trúng độc đắc rồi!! Yêu 2 vợ chồng lắm luôn í.”

Bạn Nga lê lại dí dỏm: “Nga Lê 5-6 lần kỉ niệm 12 năm như này nữa là ổn nhỉ” Bạn Phạm Minh Luân để lại bình luận: “Gato với đôi này quá đi mất. Mãi thế này nhé hai trái tim vàng. Nắm tay nhau thật thật lâu.”

Khánh Thi và Phan Hiển đã có 12 năm gắn bó bên nhau.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có 12 năm gắn bó bên nhau.

Chuyện tình lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Phan Hiển được biết đến là học trò của Khánh Thi. Chính vì thế khi anh tỏ tình với “cô giáo” của mình, người hâm mộ đã thực sự ngạc nhiên.

Trước đó, Khánh Thi đã dành cho ông xã những lời có cánh khi kể chuyện cũ: "Nhắc tới Phan Hiển ngày trước, tôi luôn nhớ đến hình ảnh chàng trai lúc nào cũng nhìn tôi trân trân. Tôi đi đâu anh ấy cũng lẽo đẽo theo sau và luôn khiến tôi cảm nhận được sự ga lăng, chân thành”.

Khánh Thi - Phan Hiển luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, có cánh.

Khánh Thi - Phan Hiển luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, có cánh.

Kể lại hành động đáng yêu của người bạn đời dành cho mình khi còn hẹn hò, Khánh Thi vừa cười vừa nói: “Tôi thương Phan Hiển ở chỗ anh ấy luôn để ý đến tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Mỗi lần cùng tôi đi chơi với bạn, hầu như lúc nào anh cũng giành xách hết mọi thứ.

Không chỉ ga lăng với tôi, Phan Hiển còn xách phụ đồ đạc cho cả bạn bè của tôi nữa. Nhìn dáng anh ấy nhỏ xíu mà lúc nào cũng le te chạy trước, tay xách nách mang thay bạn gái thật đáng yêu kinh khủng”.

Gia đình hạnh phúc, đủ nếp đủ tẻ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Gia đình hạnh phúc, đủ nếp đủ tẻ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi bật mí, dù tuổi đời Phan Hiển còn rất trẻ nhưng anh luôn tỏ ra là người đàn ông bản lĩnh trong tình yêu. Anh biết Khánh Thi hoạt động trong giới showbiz lắm thị phi, lại hay gặp gỡ nhiều người trong giới nhưng không bao ghen tuông lung tung.

Dù không thể hiện những việc quá to tát hay quá lãng mạn, nhưng chính sự chân thành cùng vô số cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt, Phan Hiển đã khiến Khánh Thi rung động. Sau 12 năm hạnh phúc bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đã có với nhau 2 nhóc tì kháu khỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link