Khánh Thi phẫn nộ tột cùng khi bị 'mỉa mai' là 'máy bào tiền'

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi khá bức xúc và phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai là "máy bào tiền".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm biểu hiện tâm trạng bức xúc khi bị phụ huynh "mỉa mai". Theo đó, Nữ hoàng dancesport viết "Lâu lắm mới viết đôi ba dòng tâm trạng. Một lời nhắn nhủ từ đáy lòng một người thầy.

khanh-thi-phunutoday2

Dòng trạng thái đầy bức xúc của Khánh Thi

Kính gửi Quí Phụ Huynh yêu dấu. Cô cũng làm mẹ và cô hiểu được quí vị yêu con mình đến nhường nào. Nhưng đừng biến nơi cửa ra vào của nơi bé được tin tưởng gửi đến học tập thành nơi thị phi , dèm pha , đố kị. Và đừng nói sai sự thật khi sự ghen tức chiếm chỗ cho ủng hộ. Đừng biến sự đố kị thành sự cản trở chính con em mình được tạo mầm sáng tạo trong nghệ thuật.

Khanh-Thi-bat-khoc-nuc-no-khi-noi-ve-Chi-Anh-tren-song-truc-tiep-khanhthi-1457206617-width500height371

 Khánh Thi

Và cuối cùng, đừng đem tâm huyết thầy cô giáo ra mỉa mai. Và đừng vì tiếc một bó hoa trong ngày 20/11 mà nói rằng họ có dạy gì con mình đâu? Đôi dòng tâm sự đêm khuya vì lỡ hôm nay đủ sức khoẻ dạy lại đã nghe mấy lời đau lòng từ phía những phụ huynh có con học lâu năm. Cô và thầy ở trung tâm chả phải nhà giáo. Và mình cũng chả hiểu sao họ cứ than mình là cái máy bào tiền mà họ vẫn cứ cho con họ đi học.

Cứ ra ngoài nói xấu Thầy Cô đến thậm tệ mà con họ vân cứ tung tăng đến nhịp nhàng nhảy nhót hát hò với các bạn trong lớp. Buồn lắm. Biết mà vẫn phải giả vờ như điếc vì nghĩ rằng vì các con thôi. Trẻ thì vô tội. Chỉ mong thế hệ mới sẽ biết trân trọng Thầy Cô hơn".

khanh-thi-phunutoday1

Nhiều người an ủi Khánh Thi

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, Khánh Thi thẳng thắn nhắc nhở phụ huynh đừng biến nơi học tập của con cái thành nơi thị phi, dèm pha và đố kỵ. Cô khuyên họ đừng nói sai sự thật và vô tình cản trở con em trong việc theo đuổi nghệ thuật. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm của bà mẹ một con cũng như an ủi cô rằng, nghề làm "dâu trăm họ" thật không đơn giản chút nào.

Khánh Thi sinh năm 1982, là Kiện tướng dancesport, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn