Chồng cũ có con với Hải Băng, Diệp Bảo Ngọc giờ đang yêu ai?

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diệp Bảo Ngọc giờ đang yêu ai? Đó là câu hỏi của rất nhiều người.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình kể từ sau khi ly hôn với nam diễn viên Thành Đạt. Theo đó, bà mẹ một con cho biết, ở cái tuổi mà nhiều cô gái trẻ vẫn còn rất ham vui thì cô lại khá chín chắn bởi có lẽ là do lấy chồng sớm quá, lại gặp những thăng trầm trong cuộc sống quá sớm nên nó hình thành con người như vậy.

diep-bao-ngoc-phunutoday1

Hôn nhân tan vỡ, Diệp Bảo Ngọc giờ đang yêu ai?

Diệp Bảo Ngọc kể, bạn bè cô hay nói đại loại như mày mới 23 tuổi thôi nhưng lại đang sống cuộc sống của người phụ nữ 33 tuổi. Đôi khi nữ diễn viên thấy có thể bản thân đã hy sinh mấy năm tuổi xuân nhưng bù lại, cô có trải nghiệm thực tế, những kinh nghiệm xương máu mà đã đánh đổi tất cả tuổi trẻ để có được. Tất cả những thăng trầm giờ cũng qua rồi, còn lại là hành trang cho mình đến cuối cuộc đời. Người đẹp nghĩ cuộc sống tạo ra những biến cố sẽ giúp cô rèn luyện bản thân hơn.

Đồng thời, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, mặc dù còn nhiều cơ hội nhưng cô không cho phép bản thân chọn sai lần nữa, không cho phép mình phải đau khổ và thất bại nữa. Cô đã phải loại trừ hết những rủi ro và giảm thiểu những ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của mình.

Thật ra Diệp Bảo Ngọc cũng đã ly dị 2 năm rồi, nhưng cô vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng dành hết tình yêu cho một người khác. Tình yêu đi theo từng giai đoạn và khi cô lập gia đình rồi, đổ vỡ rồi thì thấy tình yêu chỉ tồn tại ở mấy năm đầu. Bởi muốn duy trì một cuộc hôn nhân thì còn có nhiều khía cạnh khác chứ không phải chỉ có tình yêu.

diep-bao-ngoc-phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Diệp Bảo Ngọc và diễn viên Thành Đạt

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, vốn là một hot girl rất được yêu thích bởi khuôn mặt đẹp đúng kiểu hoa hậu, đồng thời cô có hình ảnh "sạch sẽ", thân thiện. Nhất là sau khi đạt được danh hiệu cao nhất của Phụ nữ thời đại 2011, tên tuổi của Diệp Bảo Ngọc càng được nhiều người biết đến hơn. Năm 2012, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lên xe hoa cùng chú rể Thành Đạt, khi đó cô 19 tuổi. Sau đó ít lâu, người đẹp hạ sinh bé Minh Khang và gần như hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, sau vài năm chung sống, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link