'Điểm danh' những lần xuất hiện ồn ào của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng nhưng Angela Phương Trinh vẫn không tránh khỏi những lần "muối mặt", gây ồn ào khi xuất hiện trên thảm đỏ.

angela-phuong-trinh-phunu

Tối 1/11, Angela Phương Trinh trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016 với váy xẻ táo bạo và chiếc quạt phe phẩy trên tay.

angela-phuong-trinh-phunu

Ngay sau khi sự kiện kết thúc, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau một đoạn video ghi lại cảnh "bà mẹ nhí" đang say sưa tạo dáng, bỗng được nhân viên lễ tân của liên hoan phim mời đi chỗ khác. Nhiều người cho rằng, người đẹp bị mời khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu, ảnh hưởng đến sự xuất hiện của các nghệ sĩ khác đi phía sau.

angela-phuong-trinh-phunu

Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi rằng, không có chuyện Angela Phương Trinh bị mời khỏi thảm đỏ như tin đồn. Đơn giản là người đẹp được nhiều người hâm mộ và cánh phóng viên ảnh săn đón, nên cô mới dừng lại vị trí này để tạo dáng. Song, đây không phải là điểm chụp hình nên ban tổ chức chỉ mời cô di chuyển đến khu vực có ánh sáng tốt hơn. Hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

angela-phuong-trinh-phunu

Ngoài ra, chiếc đầm xẻ táo bạo, để lộ đôi chân to của Angela Phương Trinh cũng trở thành "tâm bão" của dư luận.

angela-phuong-trinh-phunu

Còn với LHP Cannes diễn ra hồi tháng 5/2016, Angela Phương Trinh được chú ý khi mặc bộ váy cổ yếm in họa tiết tranh Đông Hồ, thoải mái tạo dáng trên thảm đỏ vắng người. Thế nhưng sau đó, người đẹp lại dính nghi án "không được mời" khiến dư luận hoang mang.

angela-phuong-trinh-phunu

Chia sẻ với truyền thông, ê-kíp của cô khẳng định: "Không chỉ được mời tham dự buổi ra mắt phim, Angela Phương Trinh còn là diễn viên duy nhất của Việt Nam cho đến giờ xuất hiện ở vị trí trang trọng trên thảm đỏ, một đặc quyền chỉ có những diễn viên tham gia phim hoặc thuộc hạng A thế giới mới có được".

angela-phuong-trinh-phunu

Cuối tháng 5/2016, Angela Phương Trinh cũng gây chú ý khi tham dự show diễn The Superstar của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bị Ngô Thanh Vân "chỉ trích" về văn hóa đến muộn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn