Khánh Thi suy sụp, "sức khỏe báo động" sau khi thú nhận bị chồng trẻ "lừa"

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình khiến nhiều người lo lắng.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhằm thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại đáng lo ngại. "Nữ hoàng dancesport" chia sẻ, "Khi đặt lưng xuống mà bạn thấy mình đang bay thì biết là sức khỏe báo động rồi".

Untitled1

Dòng trạng thái của bà mẹ hai con nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của Khánh Thi và cho rằng, cô cần nghỉ ngơi nhiều hơn sau khi sinh em bé thứ 2.

Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Khánh Thi

Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Khánh Thi

Hồi đầu tháng 11/2018 trước đó, trong chương trình truyền hình, Khánh Thi cũng đã "gây sốt" khi thẳng thắn chia sẻ cô cảm thấy "bị lừa" sau khi đã kết hôn với Phan Hiển:

Cô bày tỏ, "Ngày xưa chồng tôi khi quen tôi rất ngây thơ, nhưng đến khi lấy về mới biết con người anh ấy già quá. Cảm giác của tôi sau khi lấy Phan Hiển giống như bị lừa vậy. Vũ công thường yêu chóng vánh lắm và không vũ công nào lại nói muốn ở nhà buổi tối với gia đình cả".

45698613_884780741732706_628622185220538368_n-1235

Có lẽ sau 3 năm chung sống, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều nhận ra những điểm chưa hoàn hảo ở đối phương. Tuy nhiên sau những hờn giận, xích mích, cặp đôi ngày càng hiểu và gắn bó với nhau hơn.

Về phía Phan Hiển, anh từng thừa nhận thời điểm khi Khánh Thi mang bầu và khi đã sinh con đầu lòng, chính bản thân anh cũng bị khủng hoảng vì thậm chí còn không biết phải bế 1 em bé như thế nào cho đúng cách: "Thời gian đầu Thi mang bầu, tôi còn phải mua búp bê về để tự tập cách bế ẵm, chăm con. Tôi xấu hổ nên chẳng dám cho Thi biết". Mặc dù đã rất cố gắng, nhưng nhiều lần anh bị Khánh Thi trách móc, than phiền vì không biết chăm con: "Lúc đầu tôi còn không biết bế con nữa, lóng ngóng và chỉ sợ làm rơi con nên bị Khánh Thi chê là vụng quá".

Bất chấp sự phản đối của gia đình, bỏ qua cả những dèm pha, dị nghị của xã hội, Phan Hiển đến bên cạnh Khánh Thi, che chở bảo vệ cho cô và đứa con trai bé bỏng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vợ chồng khá đặc biệt của showbiz Việt. Họ yêu và chung sống với nhau sau khi vượt qua rất nhiều lời dèm pha, sự phản đối cả trong gia đình lẫn ngoài xã hội./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link