Khát khao yêu bạn thân, có phải em là lesbian?

( PHUNUTODAY ) -

(Phòng the)- Mỗi khi ở cạnh bạn ấy em lại thấy cơ thể mình rạo rực, nóng ran, khi xa nhau thì em thấy nhớ cồn cào… Liệu có phải em là lesbian?!

Em vừa ngồi viết những dòng tâm sự này vừa thấy trong lòng rối bời bao nhiêu cảm xúc khó nói. Em vừa thấy hạnh phúc lại vừa lo sợ. Em không ngờ những điều mà trước kia mình thấy là kinh khủng, là khó chấp nhận, đến giờ nó lại đến với mình.

Chuyện những cặp đôi đồng tính nữ hay đồng tính nam yêu nhau, lấy nhau, thậm chí là có con với nhau, chắc mọi người đã quá quen thuộc. Nhưng ít nhiều, phải công nhận là điều đó còn rất lạ lẫm ở ta.

Đặc biệt là em, sinh ra trong một gia đình có bố là công an, mẹ là giáo viên, em thấy chuyện cặp đôi nam nữ quấn lấy nhau thật kinh khủng.

Nhưng không hiểu sao, là nữ giới mà em chưa từng cảm thấy thích bạn trai nào. Những thằng bạn thân cùng lứa thì em luôn thấy chúng trẻ con, nhạt nhẽo, rỗng tuếch, ngay cả học lực, độ thông minh em cũng thấy chúng không bằng mình.

Em đặc biệt quan tâm đến các bạn nữ. Bọn em chơi với nhau rất hợp, sáng trưa chiều tối cùng nói chuyện với nhau mà bọn em không biết chán. Hết cấp 3 em vẫn chưa biết thích bạn trai nào, em bắt đầu thấy sợ bản thân mình, em nghi ngờ về bản thân…

ki
Khát khao yêu bạn thân, có phải em là lesbian? Ảnh minh họa

Lên đại học, em ở cùng phòng với cô bạn thân người Nam Định. Hai đứa em nhanh chóng trở thành 1 cặp, ăn ở ngủ nghủ, đi đâu cũng đều có nhau.

Em cảm thấy mình luôn muốn che chở cho bạn ý, chăm sóc và quan tâm, mỗi khi xa bạn ấy, em cảm thấy trong lòng thực sự buồn và nhớ. Em không hiểu nổi mình nữa.

Đặc biệt là gần đây em cảm thấy mỗi khi nằm cạnh bạn ấy, em đều thấy trong lòng rạo rực khó tả. Những lúc đó em chỉ dám tát vào mặt mình, mày là con gái, không thể như thế được…

Em buồn quá, em hoang mang không biết giới tính thật của mình, liệu em có phải là les không? Liệu đó là 1 loại bệnh, có thể chữa được cho em không? Liệu khi biết điều đó bố mẹ em sẽ thế nào…

Có cách nào chữa bệnh này không hả mọi người, hãy cho em lời khuyên nhé!!!

  • Bích Đào (TIền Hải, Thái Bình)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn