Đàn ông bật mí nếu được chạm vào điểm này khi "yêu" chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bật mí nếu được chạm vào điểm này khi "yêu" chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần nhưng thực tế ít chị em biết.

1-tinh-yeu

Sex là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình. Rất nhiều cặp vợ chồng không thể tìm kiếm những điểm khoái cảm của nhau, gây lệch pha và phát triển những căng thẳng không đáng có chốn phòng the.

Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai. Theo một nghiên cứu, “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm -hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.

Sex cũng là cách để giữ chồng bạn không đi ngoại tình, vậy bạn cần phải biết cách động chạm như thế nào để chàng "lên đỉnh" khi yêu.

Cổ

Là một trong những bộ phận dễ dàng tiếp cận nhất và có thể khiến cả nam giới và phụ nữ “bắt sóng” cảm hứng nhanh nhất. Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng thích được bạn “lân la” đầu môi trên cổ. Một cái cắn nhẹ đủ để “gây tê” xung quanh cổ cùng với một nụ hôn ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến chàng “mê mệt”.

“Cậu nhỏ”

Không đàn ông nào có thể cưỡng lại một phụ nữ oral sex điệu nghệ. Hãy thử bắt đầu với việc chạm nhẹ vào cậu nhỏ sau đó tăng dần áp lực. Tất nhiên, bạn cũng đừng quên “hai quả bóng” của chàng.

Luôn là chính bản thân mình

Nhiều bạn gái khi yêu, chỉ về để nửa kia thỏa mãn mà bạn chấp nhận thay đổi hoàn toàn con người mình cho dù biết rằng sự thay đổi này không hợp với bản thân. Và sự thay đổi này sẽ khiến bạn không còn là chính mình. Vẫn biết, đôi khi việc F5 bản thân là một điều tốt, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Sẽ là một cô gái thông minh nếu biết cách đổi mới bản thân nhưng phải giữ được cá tính của mình.Thường xuyên giữ liên lạc

Việc giữ liên lạc hàng ngày cũng là cầu nối giúp bạn và anh ấy gần nhau hơn. Không cần nhiều quá, chỉ cần một vài tin nhắn, cuộc gọi hỏi thăm công việc, cuộc sống của người đó cũng đủ khiến bạn trở nên đặc biệt hơn.

Với hành động nhỏ này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến mình. Vì vậy hãy giữ liên lạc thường xuyên nhé!

Gây ấn tượng

Biết cách gây ấn tượng cũng là bí quyết khiến chàng mê mệt. Chỉ cần trang điểm nhẹ, ăn mặc đẹp một chút hoặc mang đến cho chàng những điều bất ngờ thôi cũng là tuyệt chiêu khiến chàng bị cuốn hút. Những cô gái thông minh và biết tạo sự bất ngờ luôn là mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mệt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn