Khi biết vợ 9X mang bầu, Đinh Tiến Đạt đã hành xử thế này khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, từ khi cưới vợ Đinh Tiến Đạt đã thay đổi khá nhiều. Đặc biệt từ khi biết tin vợ mang bầu thì anh từ một người ít thể hiện tình cảm lại thường xuyên quan tâm, chăm sóc người bạn đời của mình.

Mới đây, bà xã Tiến Đạt xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Cô cho biết em bé hiện được 14 tuần tuổi, khỏe mạnh. Thụy Vy cho biết cô đang trong giai đoạn ốm nghén nên thường xuyên có triệu chứng mệt mỏi. Dù vậy, được chồng quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng nên tinh thần của cô khá tốt. 

Trước đó, bà xã Tiến Đạt thường xuyên đăng trên trang cá nhân những dòng trạng thái lấp lửng "Cảm giác ăn xong nôn ra bằng lỗ mũi nó như thế nào", "Bà mẹ trẻ xem gì cho vui vẻ"... Ở phần bình luận bên dưới các bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng và động viên Thụy Vy. 

Vợ chồng Đinh Tiến Đạt chuẩn bị đón con đầu lòng.

Vợ chồng Đinh Tiến Đạt chuẩn bị đón con đầu lòng.

Thụy Vy tâm sự, kể từ khi lấy chồng, cô giảm bớt công việc cá nhân và dành thời gian đó để cùng chồng xây dựng ý tưởng kinh doanh. Ảnh hưởng từ chồng, tính cách của Thụy Vy cũng bắt đầu sống chậm hơn, suy nghĩ kỹ về các vấn đề trong cuộc sống chứ không vội vàng, thích gì làm đó như lúc còn độc thân nữa.

Còn về phía Tiến Đạt, dù lớn hơn vợ rất nhiều tuổi nhưng anh luôn thể hiện sự tôn trọng vợ trong mọi vấn đề cuộc sống. Thụy Vy cho biết, khi có vấn đề cần trao đổi, hai người thường ngồi chia sẻ, hỏi ý kiến, sau đó phân tích để thống nhất.

Sau khi biết vợ có bầu, Tiến Đạt đã bắt đầu thay đổi nhiều thói quen, cách sinh hoạt để không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé khi vẫn còn ở trong bụng mẹ. Bà xã nam rapper cũng tâm sự rằng Tiến Đạt rất thích sau này đưa con đi khám phá thế giới thiên nhiên và dạy cho con nhiều môn thể thao, âm nhạc, khoa học.

Bà xã Tiến Đạt đang mang bầu được 14 tuần.

Bà xã Tiến Đạt đang mang bầu được 14 tuần.

Hiện tại, dù đã ở tuần thai thứ 14 nhưng Thụy Vy vẫn ốm nghén dữ dội. Tiến Đạt chia sẻ với vợ bằng rất nhiều cách, từ việc hướng dẫn cô thở, ngồi thiền để giảm mỏi mệt, đến việc nấu các món ăn ngon tốt cho cô.

"Anh Đạt rất biết chia sẻ với vợ. Những lúc tôi mệt, anh ấy thường hướng dẫn cách thở, ngồi thiền và tập thể dục nhẹ để giảm sự mệt mỏi. Anh Đạt cũng chịu khó tìm hiểu các thông tin về dinh dưỡng để tìm các món ăn tốt cho vợ.

Chẳng hạn như tôi không uống được thuốc bổ sung canxi, cũng không uống được sữa nhưng ăn được nhiều trái cây, thì anh Đạt tìm các loại trái cây có chứa nhiều canxi. Tôi có đọc nhiều sách về quá trình mang thai và anh cũng đọc chung để hỗ trợ vợ trong giai đoạn khó khăn này", Thụy Vy nói trên Dân việt.

Cách ứng xử được nhiều người ngưỡng mộ của Tiến Đạt khi bà xã mang bầu.

Cách ứng xử được nhiều người ngưỡng mộ của Tiến Đạt khi bà xã mang bầu.

Cách quan tâm chăm sóc "vợ bầu" của Tiến Đạt khiến nhiều dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ. Rất nhiều lời khen ngợi đã được gửi đến nam rapper này. Đa phần ý kiến cho rằng từ trước đến nay, trong mọi mối quan hệ cách ứng xử của Tiến Đạt đều rất đàn ông, bản lĩnh. Đặc biệt, trong vai trò làm chồng, làm bố, Tiến Đạt càng thể hiện rõ những thế mạnh trong tính cách của mình.

Tiến Đạt kết hôn với Thụy Vy vào cuối năm 2018. Sau đó, vợ chồng anh tổ chức tiệc cưới lãng mạn ở TP.HCM vào ngày 13/1. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Thời điểm kết hôn, Thụy Vy vướng tin mang thai. Đối diện nguồn tin này, cô hài hước: “Lỗi tại em ốm xuống nên mặc áo cưới thành quá rộng, lại nhìn ra có bầu. Để em cố gắng có bầu sinh con”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn