Khi dàn mỹ nhân Việt diện đầm đuôi cá dáng dài

( PHUNUTODAY ) - Đầm đuôi cá dáng dài luôn là một trong những item thời trang tốt nhất để các chị em tôn dáng, vậy nhưng khi dàn sao việt của chúng ta mặc đầm đuôi cá sẽ trông như thế nào?

Đầm đuôi cá là những chiếc đầm có kiểu dáng ôm sát thân, nhưng bất ngờ xòe rộng dưới chân tạo nên sự mềm mại, điệu đà và đầy tinh tế cho phái đẹp.

Loại đầm này luôn nằm trong top trang phục hoàn hảo nhất khi đi dự tiệc, hoặc tham gia các sự kiện giải trí của sao Việt. Khoảng thời gian đầu năm 2016 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu đầm đuôi cá tuyệt đẹp. Mỗi lần sao Vbiz diện lên người loại đầm lộng lẫy này, họ dường như trở nên quý phái, đài các hơn bao giờ hết.

4.khi-my-nhan-viet-lan-dau-mac-dam-duoi-ca-1-phunutoday.vn

Chi Pu quyến rũ với chiếc đầm dạ hội đuôi cá dài tông màu pastel nhẹ nhàng. Hoa văn của chiếc đầm được đính kết rất công phu cùng kiểu dáng ôm sát khoe đường cong nuột nà.

4.khi-my-nhan-viet-lan-dau-mac-dam-duoi-ca-2-phunutoday.vn

Bà mẹ hai con Elly Trần lộng lẫy và vô cùng nổi bật khi diện bộ đầm đuôi cá của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư đến dự một sự kiện ở TPHCM. Elly Trần trông như nữ hoàng khi diện bộ đầm ôm sát khoe dáng "đồng hồ cát" bốc lửa.

4.khi-my-nhan-viet-lan-dau-mac-dam-duoi-ca-3-phunutoday.vn

Hà Anh diện váy đuôi cá màu tím lãng mạn, làm nổi bật đường cong cân đối của người mẫu khi tham gia sự kiện.

4.khi-my-nhan-viet-lan-dau-mac-dam-duoi-ca-4-phunutoday.vn

 Không chịu kém cạnh đàn em, Mai Thu Huyền diện đầm voan đuôi cá ôm sát cơ thể tone đỏ cùng clutch Chanel ton sur ton. Bộ đầm sang trọng giúp nữ diễn viên “Những ngọn nến trong đêm” khoe hình thể chuẩn và sự trẻ trung ở độ tuổi tứ tuần.

4.khi-my-nhan-viet-lan-dau-mac-dam-duoi-ca-5-phunutoday.vn

Xuất hiện tại đêm gala dinner của sự kiện cúp Polo từ thiện do ca sĩ Thu Minh tổ chức, Hoa hậu Diễm Hương nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi quan khách khi diện đầm đuôi cá tone màu đỏ đô. Thiết kế váy hoàn hảo không những giúp người đẹp Sài thành khai thác được tối đa lợi thế hình thể chuẩn mà còn tôn lên sự đằm thắm, mặn mà của “bà mẹ một con”.

4.khi-my-nhan-viet-lan-dau-mac-dam-duoi-ca-6-phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link