Sao Việt mix đồ cá tính với sơ mi trắng

( PHUNUTODAY ) - Sơ mi trắng đã trở nên quen thuộc với các chị em công sở. Với cách mix đồ của các sao Việt sơ mi trắng trở nên cá tính hơn bao giờ hết.

Sơ mi trắng là item ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ, đặc biệt là các chị em công sở. Để không bị chán mắt, đơn điệu bạn hãy thử bắt chước cách mix kiểu áo này từ dàn mỹ nhân Việt. Trong ảnh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sơ vin sơ mi cùng quần ống suông rộng.

7-30

Sơ mi tay phồng để kết hợp cùng quần âu ống côn màu sắc tương phản nhằm giúp mình thể hiện vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch. Người đẹp cũng không quên hoàn thiện set đồ bằng mẫu túi Chanel tông màu đỏ đậm sang trọng.

6-31

Chân dài Minh Triệu kết hợp dáng áo này với mom jeans cổ điển. Ngoài cách mix với chelsea boots như trong hình bạn có thể thay thế bằng giày cao gót hoặc loafer.

5-35

Sơ mi tay bồng hot trend của mùa mốt mới được Minh Hằng chọn lựa để kết hợp cùng quần jeans rách. Cô tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể bằng mẫu túi xách tay mới “ra lò″ của thương hiệu Louis Vuitton.

sao-viet-mix-do-ca-tinh-voi-so-mi-trang-2f2f29

Các cô nàng ưa cá tính, phóng khoáng có thể mix cùng chân váy ngắn và tất lưới. Đừng quên tháo vài cúc áo để thêm phần gợi cảm như Á hậu Hoàng Thùy.

4-35

H’Hen cá tính với cách phối sơ mi phom dáng rộng cùng chân váy ngắn. Những mẫu phụ kiện ấn tượng như vòng choker, bốt cao qua gối, túi Prada cũng được chọn lựa để giúp hoa hậu tăng sức hút.

sao-viet-mix-do-ca-tinh-voi-so-mi-trang-4110a4

Sơ vin sơ mi cùng quần short như cô nàng Đồng Ánh Quỳnh là công thức đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể diện set đồ này cùng giày loafer hay sneaker trong dịp tụ tập bạn bè cuối tuần

2-117

Hoà cùng trào lưu ăn mặc thịnh hành, Thuỵ Vân giúp mình có được nét riêng khi kết hợp áo ren đi cùng chân váy xoè phong cách 1960.

sao-viet-mix-do-ca-tinh-voi-so-mi-trang-7290e7

Ca sĩ Yến Nhi khoe nét trẻ trung khi áp dụng công thức phối đồ white on white với sơ mi, chân váy jeans rách và giầy sneaker.

sao-viet-mix-do-ca-tinh-voi-so-mi-trang-88d271

Áo sơ mi oversized được Huyền My mix cùng skinny đen và sneaker khỏe khoắn

1-114

Phí Phương Anh gợi nhớ hình ảnh giản dị và thanh tao của phụ nữ Nhật Bản với cách phối đồ đơn giản gồm sơ mi, blazer và quần jeans tiện lợi.

sao-viet-mix-do-ca-tinh-voi-so-mi-trang-98b9a5

Quỳnh Anh cá tính cùng phong cách cao bồi khi chọn sơ mi thêu phối hợp cùng trang phục jeans đi cùng mũ và bốt đậm chất ‘miền Tây hoang dã’.

sao-viet-mix-do-ca-tinh-voi-so-mi-trang-9ddf9d
Theo:  khoevadep.com.vn copy link