Khi đàn ông ngoại tình thường tìm kiếm 3 kiểu phụ nữ này để thỏa mãn nhu cầu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có xu hướng ngoại tình nhiều hơn phụ nữ. Khi tìm kiếm đối tượng ngoại tình, họ chủ yếu nhắm vào 3 kiểu phụ nữ sau.

Đàn ông đối với chuyện ngoại tình mà nói, giống như một cuộc dạo chơi rượt đuổi cảm xúc. Họ không xác định gì, chẳng lo lắng nhiều, họ chỉ để thỏa mãn nhu cầu của bản thân...

Vì vậy, họ sẽ tìm kiếm những phụ nữ dễ đối phó, có mục tiêu rất rõ ràng, chỉ cần suy nghĩ một chút là sẽ xuyên thủng được hàng phòng ngự của phụ nữ.

Có 3 kiểu phụ nữ dễ trở thành đối tượng...

5

Đối với phụ nữ đã sống thử, đàn ông chỉ chơi cho vui

Trong mắt đàn ông, một người phụ nữ đã từng sống thử thường phù hợp để mua vui.

Vì vậy, nhiều đàn ông khi tìm kiếm sự tươi mới ngoài hôn nhân sẽ tìm đến những người phụ nữ đã có nhiều kinh nghiệm sống thử, để không phải chịu trách nhiệm sau những mập mờ.

Nói thẳng ra, khi đàn ông kết hôn, nhất định sẽ không tìm một người phụ nữ từng sống thử. Bởi vì phụ nữ có nhiều kinh nghiệm chung sống với đàn ông, tình cảm phong phú, biết cách chiều lòng đàn ông và có thể ngầm hiểu hơn với đàn ông.

Khi một người đàn ông gặp một người phụ nữ ngoài hôn nhân như vậy, anh ta nhất định sẽ cố gắng hết sức để có được cô ấy, để tìm kiếm sự phấn khích trong chuyện ngoại tình.

Vì vậy, phụ nữ phải cẩn thận khi đối mặt với sự trêu chọc của đàn ông, đặc biệt là phụ nữ đã trải qua nhiều mối tình và đã sống thử cùng nhau, họ càng phải cẩn thận để không bị đàn ông phát triển thành nhân tình, kẻo bị tổn thương.

Tốt nhất là bắt đầu với những người phụ nữ đã có gia đình xung quanh

Khi đàn ông tìm người tình ngoài hôn nhân, họ thích bắt đầu từ những người quen biết xung quanh họ, họ cảm thấy phụ nữ đã có gia đình là người an toàn và dễ gần.

Bởi vì một người đàn ông và một người khác giới quen thuộc thường xuyên gặp nhau trong cuộc sống, và cả hai bên đều biết nhau, điều này đã loại bỏ rất nhiều mối quan tâm, có thể làm giảm mạnh khả năng phòng thủ của phụ nữ.

Ví dụ như nữ hàng xóm, nữ đồng nghiệp làm cùng đơn vị, bạn khác giới kết thân trong cuộc sống,...

Đây là những đối tượng tốt nhất để đàn ông trêu chọc, một khi đã thân thiết với họ, họ sẽ dần dần theo đuổi và thiết lập một mối quan hệ thân mật.

Hơn nữa, trong mắt đàn ông, phụ nữ đã có gia đình thường rất an toàn, cho dù đôi bên đã có quan hệ tình cảm cũng sẽ không bị bại lộ.

Lý do rất đơn giản, phụ nữ sẽ không dễ dàng từ bỏ hôn nhân, điều này tương đương với việc cho đàn ông một viên “tử tâm đan”, cũng không cần lo lắng phụ nữ sẽ công khai mối quan hệ.

Hơn nữa, nam nhân sau khi 'ngoại tình' với nữ nhân, sẽ không sợ chịu trách nhiệm, hai người ở bên nhau có thể cùng nhau lãng mạn, sau đó sẽ rời xa nhau, vĩnh viễn sẽ không vướng bận.

Vì vậy, đàn ông đặc biệt thoải mái với kiểu phụ nữ này, có thể phát triển mối quan hệ lâu dài mà không lo bị người khác phát hiện.

Điều này nhắc nhở phụ nữ đã có gia đình rằng nếu thấy người quen khác giới trêu ghẹo mình thì tốt nhất nên dứt khoát từ chối kẻo sau này phải lo được mất, thậm chí phải trả giá không đáng.

1

Phụ nữ ham vật chất hay thiếu tiền rất dễ tán tỉnh

Khi một người đàn ông ngoài hôn nhân mập mờ, anh ta thích tìm một người phụ nữ thiếu tiền, anh ta cảm thấy loại phụ nữ này là cần vật chất, hay gặp khó khăn, chỉ cần anh ta giúp đỡ, anh ta có thể nhanh chóng chiến thắng.

Nhiều người đàn ông khi gặp phụ nữ thiếu tiền, đầu tiên sẽ tỏ ra quan tâm, sau đó giả vờ giúp đỡ, một khi nắm bắt được cơ hội sẽ biến người phụ nữ thành nhân tình.

Hơn nữa, ở trong mắt đàn ông, ở cùng loại phụ nữ này sẽ không nói chuyện tình cảm, mà coi như giao dịch, về sau sẽ không phải chịu trách nhiệm.

Nhất là khi phụ nữ rất ham vật chất, đàn ông sẽ càng khoái chí, có chút tiền thì có thể đối phó với phụ nữ, đương nhiên càng dễ dàng hơn.

Có thể thấy, nếu một người phụ nữ yêu thích sự phù phiếm và đặc biệt là ham vật chất, thì hầu như cô ấy sẽ trở thành đối tượng mơ hồ của đàn ông và cuối cùng trở thành người tình của họ.

Vì vậy, phụ nữ phải có quan điểm đúng đắn, thái độ đúng đắn đối với hôn nhân và tình yêu để không gặp phải những người không tử tế.

Hơn nữa, những người đàn ông tìm kiếm sự tươi mới, sôi nổi ngoài hôn nhân không hề có chút chân thành nào, chỉ chơi cho vui.

Tôi mong phụ nữ hãy biết trân trọng và yêu thương bản thân mình, chủ động từ chối những thị phi để không bị rơi vào vòng xoáy ngoại tình, cái mất nhiều hơn cái được.

Đồng thời, cũng nhắc nhở đàn ông rằng đã có gia đình thì nhất định phải chung thủy, không chơi bời ngoại tình, đó là tầm nhìn mà người trưởng thành nên có.

Theo:  xevathethao.vn copy link