Cùng sinh năm 1991 nhưng style của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Hương Giang lại khác nhau “một trời một vực”.

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Hương Giang đều là những cái tên đình đám của làng Hậu showbiz Việt, nhưng phong cách của cả hai đều rất khác biệt, người nhẹ nhàng nữ tính, người quyến rũ, kiêu sa.

Không chỉ cùng sinh năm 1991, Đặng Thu Thảo và Hương Giang còn là những nàng Hậu nổi tiếng và được yêu mến nhất làng trí Việt. Bên cạnh tài năng, nhan sắc, người hâm mộ còn thường xuyên đặt lên bàn cân so sánh gu thời trang của hai nàng Hậu đình đám này. Và dù đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng xét về phong cách cá nhân thì Đặng Thu Thảo và Hương Giang lại mang những nét riêng khác nhau hoàn toàn.

Phong cách thảm đỏ

Đều là những mỹ nhân đình đám của Vbiz nên Đặng Thu Thảo và Hương Giang thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí. Nếu Đặng Thu Thảo ''gây thương nhớ'' với phong cách ngọt ngào, thanh lịch thì Hương Giang lại chiếm trọn spotlight với những bộ cánh hết sức gợi cảm nóng bỏng.

Empty

Không hổ danh là ''thần tiên tỷ tỷ'' của Showbiz Việt, không chỉ có nhan sắc xinh đẹp như nữ thần, Đặng Thu Thảo còn được yêu mến bởi phong cách sang trọng, tinh tế. Tham gia các sự kiện thảm đỏ, mỹ nhân sinh năm 1991 thường ưu ái cho mình những bộ cánh khá kín đáo song vẫn đảm bảo nét cuốn hút tinh tế.

Empty

Cô yêu thích những thiết kế đầm lệch vai phá cách.

Empty

Nét đẹp ngọt ngào của Đặng Thu Thảo thực sự rất phù hợp với những thiết kế đầm công chúa dịu dàng.

Empty

Diện đầm xuyên thấu thướt tha, diện mạo của nàng Hậu toát lên vẻ tinh khôi nhẹ nhàng.

Empty

Bên cạnh việc lựa chọn trang phục sang trọng thanh lịch, Đặng Thu Thảo còn ghi điểm tuyệt đối với lối trang điểm nhẹ nhàng tinh tế.

Empty

Cô luôn biết cách lựa chọn các phụ kiện đi kèm để nâng tầm cho những bộ cánh dạ hội, khiến tổng thể  phong cách trở nên hài hòa nhất.

Empty

Trái ngược với Đặng Thu Thảo, phong cách thảm đỏ của Hương Giang luôn gây ấn tượng với vẻ sexy, nóng bỏng. Với lợi thế vóc dáng chuẩn mực, thần thái cuốn hút cùng những bộ cánh gợi cảm táo bạo, nàng Hậu này có thể ''chặt chém'' và làm lu mờ các người đẹp khác khi cùng xuất hiện tại sự kiện.

Empty

Nếu Đặng Thu Thảo yêu thích những bộ cánh kín đáo, có phom dáng xòe nhẹ nhàng thì Hương Giang lại ưu ái cho những thiết kế ôm sát cơ thể với chất liệu xuyên thấu mỏng tang.

Empty

Sở hữu thân hình nuột nà với những đường cong bốc lửa, Hương Giang dễ dàng chinh phục các thiết kế váy đầm kén dáng, khó mặc.

Empty

Hoa hậu Chuyển giới luôn biết cách diện trang phục để tôn lên lợi thế về hình thể.

Empty

Ngay cả khi diện suit, người đẹp cũng lựa chọn thiết kế xẻ ngực sâu quyến rũ.

Empty
Empty

Ngoài phong cách gợi cảm, Hương Giang còn thu hút với layout làm tóc, makeup đa dạng, tinh tế.

Empty

Chính sự biến đổi linh hoạt là yếu tố biến nàng Hậu này trở thành một trong những ''nữ hoàng thảm đỏ'' của Vbiz.

Phong cách street style

Empty

Trong phong cách đời thường, sự khác biệt giữa hai người đẹp này cũng khá rõ rệt. Nếu Đặng Thu Thảo kín đáo, dịu dàng và giản dị bao nhiêu thì Hương Giang lại cá tính, sành điệu bấy nhiêu.

Empty

Phong cách street style của Đặng Thu Thảo được người đẹp hướng tới sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch, nữ tính.

Empty

Cô không quá cầu kì trong việc lựa chọn và mix đồ. Những item mà nàng Hậu lựa chọn cho tủ đồ hàng ngày chủ yếu là những trang phục quen thuộc, đơn giản.Đặng Thu Thảo ưa chuộng những thiết kế đầm trắng tinh khôi, dịu dàng.

Empty

Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên lựa chọn cho mình những bộ đầm in hoa nữ tính, bánh bèo.

Empty

Còn đối với Hương Giang, cô nàng lại có phong cách đời thường khá đa dạng, lúc gợi cảm, lúc cá tính bụi bặm, lúc lại sang chảnh thời thượng.

Empty

Sở hữu vòng eo con kiến, nàng Hậu rất chăm diện crop top tôn dáng.

Empty

Áo trễ vai cũng là item được người đẹp yêu thích. Tuy nhiên thay vì phối theo phong cách nữ tính, cô lại lựa chọn trưng diện item này với sneaker nhằm có style cá tính, năng động.

Empty

 Với váy hai dây trễ nải, cô lại kết hợp với giày cao gót tôn dáng để có bộ cánh hết sức sexy. Khoác lên mình những món hàng hiệu đắt đỏ, Hương Giang trông vô cùng sành điệu, thời thượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn