"Tình tin đồn" của Trường Giang đáp trả cư dân mạng khi bị so sánh với người khác

( PHUNUTODAY ) - Bị so sánh với người mình không thích, Khánh My đáp thẳng: "Không nên ếch ngồi đáy giếng, nhận xét thiếu khách quan".

Trên trang cá nhân của mình vào khuya qua, Khánh My bày tỏ sự bức xúc khi bị đặt lên bàn cân với người mình không thích. Cô cho rằng đây là sự so sánh khập khiễn vì hai người ở hai thế giới khác nhau về tất cả mọi thứ.

Cô viết: "Hôm nay bận cả ngày thật sự không có thời gian lên đọc tin tức... Nửa đêm tình cờ lướt thấy tin về mình lại bị đem ra “so sánh” khập khiễng với người mình không quan tâm... và ở 2 thế giới khác xa nhau hoàn toàn về mọi thứ.

Mình thích sống bình yên và tập trung vào những thứ mình làm, quan tâm những người mình yêu thương hơn là đánh đổi sự giàu có, thành công “bằng mọi giá". Mình nhắc nhẹ các bạn teen thích a dua và các bạn muốn đi theo “chính Đạo” hay “tà đạo” là quyền của các bạn. Các bạn cũng có quyền có idol riêng của mình nhưng không nên “ếch ngôi đáy giếng” nhận xét thiếu khách quan và thiết thực nhé. Hãy là những người có “nhận thức tốt”, “văn minh “ và lịch sự. Đừng để “lạc lối” bởi “thế giới ảo” do các bạn hoặc người khác dựng lên rồi gây “khẩu nghiệp”. Đức nhân thắng số đấy... và bớt gieo nghiệp bởi mỗi ác nghiệp là một tờ giấy nợ đấy các bạn.

Điều đặc biệt nữa muốn khuyên các bạn là đừng để ba mẹ các bạn buồn lòng. Chữ HIẾU luôn đi đầu chứ không phải là những người bạn chưa gặp một lần mà vội đánh giá tạo điều ác, tiếng oan cho người . Giờ thì mình đi ngủ để mai còn nhiều việc quan trọng phải lo.

P/S: Người có tài chẳng cần nói nhiều, chỉ có những kẻ bất tài vô dụng mới hay khoe khoang, thể hiện".

95857785_3164228993621495_862071795405029376_o-ngoisaovn-w1208-h999

Khánh My lên tiếng khi bị so sánh với người mình không thích.

"Mỹ nhân Sài thành" khẳng định, ai cũng có thần tượng riêng nhưng không nên vì điều đó mà tự cho mình có quyền chỉ trích người khác là bất công. Cô cho đó là ác nghiệp và như tờ giấy nợ theo ai đó suốt đời khi lỡ tạo nghiệp.

Dòng chia sẻ của Khánh My khiến fan hâm mộ đồng tình. Bởi lời đáp trả của cô khá văn minh nhưng đủ cứng rắn để những người chỉ trích cô phải bẽ bàng.

Thời gian qua, Khánh My rút lui showbiz để tập trung phát triển ở lĩnh vực bất động sản. Cô vui mừng vì được sự giúp đỡ, đồng hành của bạn trai. Người đẹp cho hay Tiến Vũ dành thời gian thay cô quản lý tiến độ xây dựng công trình, trang trí và quản lý những lúc mình bận công tác.

"Yêu là cùng nhau xây sự nghiệp chứ không phải thân ai nấy lo. Khi bạn một thân một mình, bạn tự làm mọi thứ. Tuy nhiên, khi đã có một nửa của mình, bạn nên cùng người đó xây dựng và phát triển cùng nhau từ cuộc sống đến những công việc kinh doanh”, cô nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn