Khi mỹ nhân Vbiz đua nhau khoe vòng một "khủng" thì riêng H'Hen Niê lại "giấu kín" thế này

( PHUNUTODAY ) - Ngược lại với đại đa số các mỹ nhân của làng giải trí Việt, H'Hen Niê diện bikini nhưng không khoe được triệt để số đo trên cơ thể.

Mùa hè đang tới gần cũng đồng nghĩa với việc "đường đua vòng 1" đang trở lại, với sự tham gia của nhiều gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ Việt. Lướt trên mạng xã hội những ngày gần đây, có thể thấy các nữ nghệ sĩ không ngần ngại lựa chọn những bộ bikini hay áo crop-top để khoe triệt để vòng 1 nảy nở của mình. Tuy vậy, nhìn bức hình trong trang phục bikini mới đây của H’Hen Nie, chắc hẳn ai cũng phải bất ngờ vì cô "đi ngược" với xu thế hiện nay.

Trong bức ảnh, H'Hen Nie diện chiếc áo tắm màu rực rỡ, tự tin pose dáng. Nhiều người hâm mộ đã để ý rằng, nàng Hậu này sở hữu vòng 1 "khá khiêm tốn" không quyến rũ như các sao nữ khác. Thậm chí, có người còn hài hước cho rằng vòng 1 của H’Hen Nie đã "mất tích"! Dù không có ngực "khủng", nhưng sự tự tin và thần thái của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vẫn không thể phủ nhận! Đôi chân dài miên man, làn da bánh mật và nụ cười rạng rỡ mới chính là thứ "vũ khí" tạo nên thương hiệu đặc trưng cho H’Hen Nie.

Thân hình quyến rũ của H'Hen Niê được cô khoe mới đây.

Thân hình quyến rũ của H'Hen Niê được cô khoe mới đây.

H'Hen Niê tự tin khoe vóc dáng săn chắc, dù bị nhiều người cho rằng vòng 1 của cô

H'Hen Niê tự tin khoe vóc dáng săn chắc, dù bị nhiều người cho rằng vòng 1 của cô "mất tích".

Dù sở hữu đường cong quyến rũ, nhưng các fan vẫn mong H’Hen Nie chú ý tới sức khỏe của mình. Trước đấy, cô liên tục lộ những bức ảnh với vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống trầm trọng. Tuy nhiên, nhìn vào bức ảnh mới nhất của cô, fan cũng có thể phần nào tạm yên tâm vì thân hình của H’Hen Nie đã có da có thịt hơn trước.

Empty
Bức hình H'Hen Niê cùng thân hình khẳng khiu, gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống lan truyền trên các diễn đàn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Người đẹp trở lại phòng gym để luyện tập.

Bức hình H'Hen Niê cùng thân hình khẳng khiu, gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống lan truyền trên các diễn đàn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Người đẹp trở lại phòng gym để luyện tập.

Cô lộ thân hình khẳng khiu với gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống, không còn vẻ rắn rỏi, khỏe khoắn khi xuất hiện tại các sự kiện nữa. Tình trạng sức khỏe đáng báo động của cô khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Ngay lập tức, khán giả đồng loạt lên tiếng nhắc nhở người đẹp không nên làm việc quá sức và dành thời gian nghỉ ngơi để mau chóng lấy lại sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link