Nhã Phương khiến khán giả lo lắng điều này sau tin đồn sinh con

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vẫn chăm chỉ tập luyện nhưng có vẻ như gần đây, Nhã Phương đang tụt cân nhiều đến mức gầy gò, xanh xao.

 Cân nặng vẫn luôn là điều mà chị em phụ nữ quan tâm, điều này càng quan trọng hơn đối với tất cả nghệ sĩ nữ. Nhã Phương cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, phải chăng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang quá lạm dụng việc đó, đến mức thường xuyên xuất hiện trong tình trạng da bọc xương, khiến người hâm mộ xót xa. 

1

Từ sau đám cưới hồi tháng 9/2018, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đã xuất hiện chung trong một bức hình vào tháng 2/2019. Điểm đáng chú ý, đây là lần xuất hiện đầu tiên sau tin đồn Nhã Phương bí mật sinh con vào tháng 1/2019. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên, bởi cho rằng, Nhã Phương mới xinh con xong nhưng lại quá gầy. 

Hình ảnh đôi chân gầy như que củi của Nhã Phương khiến người hâm mộ lo lắng.

Hình ảnh đôi chân gầy như que củi của Nhã Phương khiến người hâm mộ lo lắng.

3

Chia sẻ những bức ảnh chụp cùng mẹ và chị gái trong khu vui chơi nhân dịp sinh nhật, Nhã Phương khiến người hâm mộ hết hồn khi để lộ đôi chân gầy gò, khẳng khiu. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên nên tẩm bổ nhiều hơn để tăng cân.

4

Dạo gần đây khi xuất hiện trong các sự kiện, Nhã Phương nhận được rất nhiều lời khen về body "vạn người mê". Tuy nhiên, so với những hình ảnh mà cô nàng chia sẻ trong chuyến du lịch với gia đình mới đây lại vô tình để lộ cơ thể gầy gò hơn trước rất nhiều. Trong một bức ảnh chụp cận cảnh, bà xã Trường Giang để lộ đôi bàn tay khẳng khiu, gân xanh thiếu sức sống.

5
6

Ngoài những lời khen vẻ xinh đẹp, tươi tắn của Nhã Phương cùng các thành viên trong gia đình, nhiều người cũng không khỏi xót xa khi thân hình nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" gầy đến mức lộ cả phần xương ngực.

7

Xương vùng cổ - thềm ngực của cô nhô cao, nhất là ở những tấm ảnh chụp nghiêng. Không những thế, gương mặt nữ diễn viên cũng hốc hác hơn rất nhiều dù trước đó, bà xã Trường Giang sở hữu "mặt tiền" khá bầu bĩnh.

8

Từ trước đến nay, bà xã Trường Giang vốn nhiều lần gây xôn xao vì thân hình gầy báo động, chân tay khẳng khiu. Tuy nhiên với hình ảnh hiện tại, người hâm mộ của Nhã Phương không quên khuyên cô nên chú ý hơn tới vấn đề cân nặng để không làm ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Mặc dù trước đó khi khoe ảnh tập gym, cô nữ diễn viên đã nhận được vô số lời khen. Nhìn thân hình Nhã Phương lúc đó săn chắc, khỏe mạnh và vẫn giữ độ mảnh mai nhất định. Đặc biệt là phần bụng phẳng lì, có cơ khiến nhiều chị em ghen tị. 

9
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn