Khoa học chứng minh, đàn ông càng sợ vợ càng giàu nhanh

( PHUNUTODAY ) - "Sự đầu tư quan trọng nhất trong cuộc đời tôi không phải là mua loại cổ phiếu nào mà là chọn ai để trở thành bạn đời của mình".

 Theo một cuộc điều tra nhỏ thì đa phần những đàn ông có chức quyền, có gia tài lớn đều là những người sợ vợ. Nhưng theo suy nghĩ của một ông chồng sợ vợ sau đâu, thì sợ vợ ngoài việc mang lại lợi ích giàu có còn nhiều lợi ích khác nữa.

Sợ vợ giúp bạn sống lâu hơn

Dễ thấy là khi sợ vợ, bạn không thể hút thuốc nhiều, không thể uống nhiều rượu, ít đi giải trí bên ngoài, mỗi ngày sau khi tan làm đều phải về nhà sớm với vợ con. Chính vì vậy, có thể cuộc sống của bạn cảm giác rất theo quy luật nhàm chán, nhưng ngược lại cũng thay đổi nhiều thói quen xấu trước hôn nhân.

Ngay cả khi phải làm những việc nhà nặng nhọc, việc tiêu hao năng lượng đó cũng có thể so sánh với việc tập thể dục hàng ngày. Sinh hoạt lành mạnh như vậy, cớ sao mà bạn không thể không sống lâu?

so vo 1

Sợ vợ nên… có nhà cao cửa rộng!

Đến tháng, lương lãnh mang về, ta mang gửi hết cho vợ. Vợ "phát" lại cho ít trăm dằn túi. "Hẻo" quá nên ta nào dám hào phóng cho các cuộc vui bù khú với bạn bè. Ngày thường, ngoài cà-phê, ta phải tính toán để cắt giảm hết các khoản linh tinh như thuốc lá, cá độ.

Mua sắm cái gì cũng đã phải bàn bạc với vợ, nghe vợ cân nhắc tính toán thiệt hơn. Chẳng thế mà tuy lương chẳng phải thuộc hàng "đại gia", nhưng chỉ sau ít năm cùng vợ tiết kiệm chi tiêu, nhìn lại vợ chồng ta đã có đầy đủ xe tay ga, tivi màn hình phẳng… Thử hỏi, nếu không sợ vợ, có bao nhiêu xài thả cửa hết bấy nhiêu, làm gì có chuyện nhà cao cửa rộng?

Sợ vợ nên ta (chắc sẽ) sống thọ hơn!

Ta vừa cầm điếu thuốc, vợ đã quắc mắt "nạt": "Anh biết hút thuốc có hại cho sức khỏe không?". Muốn đi nhậu với bạn bè, vợ tiễn ra tận cổng: "Anh uống ít thôi! Xỉn về là biết tay em!". Thôi thì đành nghe theo. Mấy thằng bạn bĩu môi: "Đúng là thứ sợ vợ!".

Ấy thế mà, đến lúc khám sức khỏe định kỳ cơ quan, trong khi khối cậu cuống cuồng lên vì gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu, tăng huyết áp… (toàn mấy "món" có được nhờ thuốc lá, rượu chè) thì ta khoái chí với lời khen của bác sĩ: "Giữ sức khỏe tốt!". Đấy, không công của vợ thì ai vào đây?Sợ vợ nên… con ta gần gũi ta hơn

Hết giờ làm là phải về nhà. Thay vì xem đá banh chờ đến lúc vợ dọn cơm mời ăn như đám bạn bè "tốt phước", ta phải lọ mọ vào bếp cùng với vợ. Vợ nấu cơm thì ta lặt rau. Vợ rửa chén thì ta quét nhà. Con ta "tội nghiệp" bố nên cũng xắn tay vào giúp bố. Hai bố con vừa dọn dẹp vừa cười đùa với nhau như hai "thằng bạn".

Ừ, cũng nhờ chuyện này, thay vì dán mắt vào màn hình tivi, ta được vợ "bắt" chơi với con, dò bài cho con. Bố con ta vô tình có thời gian gần gũi nhau nhiều hơn. Chả thế mà cu cậu lúc nào cũng hớn hở: "Bố về, bố về!", "Yêu bố nhất trên đời!". Riêng khoản này thôi, ta cũng ăn đứt mấy thằng bạn rồi.

so vo 2

Sợ vợ giúp đảm bảo ổn định xã hội

Gia đình ổn định chính là nền tảng của xã hội ổn định. Nếu bạo lực gia đình giảm thiểu, thì cảnh sát sẽ có thể toàn tâm toàn lực tập trung vào đối phó với sát nhân, trộm cướp cũng như nhiều tệ nạn xã hội khác. Thêm vào đó, sợ vợ cũng có thể khiến tỷ lệ ly hôn giảm xuống và tòa án cũng bớt được một phần lượng lớn công việc.

Sợ vợ mang đến cơ hội tìm việc làm

Trường kỳ sống cùng nỗi “sợ vợ” có thể rèn luyện đức tính cẩn thận tỉ mỉ cũng như khả năng phản ứng nhanh. Tính cách này phù hợp với những công việc đòi hỏi tính bảo mật và xử lý nhanh nhạy, nên bạn hoàn toàn có thể xin ứng tuyển vào những việc làm đặc thù như vậy.

Sợ vợ chính là phong cách của một chính trị gia!!!

Sợ vợ khiến cho bạn khi làm bất cứ việc gì đều phải lên kế hoạch, định liệu sẵn các lý do để giải thích cho các sự cố phát sinh ngoài ý muốn, thậm chí không ngại “thề non hẹn biển” với vợ. Các chính trị gia trên thực tế cũng áp dụng những điểm này để có thể giành được lá phiếu bầu của các cử tri.

Sợ vợ nên… ta tâm lý hơn!

Sợ vợ, ta sẽ luôn quan tâm đến vợ mình từ bữa ăn, giấc ngủ đến sức khỏe… Hơn thế, ta còn chịu khó tâm sự chia sẻ với vợ về những vấn đề cần quan tâm cũng như chia sẻ về cuộc sống hôn nhân… nên tất yếu cuộc sống vợ chồng sẽ thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Sợ vợ, ta biết cách chia sẻ việc nhà, để cho vợ có thêm thời gian nghỉ ngơi, giải trí, học hành. Vợ chồng con cái gần gũi nhau hơn.

Sợ vợ - Biểu hiện của một loại “tình yêu vĩ đại”

“Sợ vợ” kỳ thực cũng là một dạng thể hiện tình yêu, vì yêu nên mới sợ. Coi vợ là nhất, lời của vợ nói ra không khác gì “chiếu chỉ”, ý kiến vợ nêu ra thì tuyệt đối không phủ định, yêu cầu của vợ nhất định không quên. Tất cả những điều này chẳng phải xuất phát từ lòng thương yêu vợ hay sao?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link