Mai Phương bức xúc khi bị kẻ xấu mạo danh PR bán bảo hiểm

( PHUNUTODAY ) - Mạo danh nữ diễn viên Mai Phương, kẻ xấu viết thư tay quảng cáo những lợi ích của bảo hiểm khiến nhiều người tin tưởng.

Kể từ sau khi biết mình bị ung thử phổi, Mai Phương nghiêm túc dành thời giang để điều trụ bệnh và ở bên con gái. Trước hoàn cảnh khó khăn của nữ diễn viên, một số kẻ xấu nghiễm nhiên lợi dụng hình ảnh cô để bán bảo hiểm. Thậm chí, nhóm người này còn mạo danh nữ diễn viên viết thư tay để khách hàng tin đó là bức thư do chính tay Mai Phương viết.

Empty
Kẻ xấu lợi dụng Mai Phương để PR cho bảo hiểm.

Kẻ xấu lợi dụng Mai Phương để PR cho bảo hiểm.

Ngay sau khi bức khi cũng như dòng trạng được chia sẻ rộng rãi với mục đích xấu, trên trang cá nhân, Mai Phương đã chính thức lên tiếng để tránh trường hợp xấu xảy ra. Theo đó, Mai Phương khẳng định lá thư tay được nhóm người này sử dụng để PR sản phẩm bảo hiểm không phải do cô viết.

Đồng thời nữ diễn viên cũng cho biết bản thân cô có bảo hiểm nhưng là nhân thọ cho nên hiện tại từ lúc Phương điều trị nằm viện cho tới bây giờ Phương chưa nhận được bất kì khoản bồi thường hay khoản tiền nào từ bảo hiểm.

Nguyên văn dòng trạng thái được nữ diễn viên Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyên văn dòng trạng thái được nữ diễn viên Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Mai Phương không quên gửi đến các bạn đang kinh doanh bảo hiểm với lời lời nhắn: "Phương mong các bạn kinh doanh bảo hiểm hoặc đại lí bảo hiểm tôn trọng Phương một chút, Phương không gây khó dễ với công việc của các bạn nhưng các bạn đừng dàn dựng như thế. Cám ơn các bạn".

Vào tháng 8/2018, thông tin Mai Phương âm thầm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng bàng hoàng. Tuy nhiên nhờ nghị lực mạnh mẽ, Mai Phương chiến đấu với bệnh tật với sự đồng hành, giúp đỡ của mọi người. Đến nay sau hơn 1 năm điều trị, sức khỏe của Mai Phương đã có những dấu hiệu tích cực so với những ngày đầu lâm bệnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn