Mê mệt với nhan sắc của các idol Hàn khi đổi sang kiểu tóc ombre

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc ombre là sự hòa trộn các gam màu tạo độ đậm nhạt, sáng tối khác nhau giúp cho các nàng thêm phần cá tính và lôi cuốn

Kiểu tóc ombre vừa đem lại vẻ cá tính, mới mẻ vừa vô cùng hiện đại, chính vì vậy mà rất nhiều thần tượng đã sử dụng nó để F5 phong cách của mình. Kiểu tóc này thú vị ở chỗ chúng ta có thể mix nhiều màu lại với nhau giống như đang "chơi đùa" với màu sắc vậy. Nếu đang có ý định F5 bản thân với màu tóc mới, bạn có thể tìm thêm các gợi ý về màu tóc này từ các nữ idol Kpop sau đây nhé!

1. Hani: ombre màu xanh ngọc

Để nói về nữ idol nhuộm màu tóc ombre đỉnh nhất thì không thể không nhắc tới Hani. Cô nàng thay đổi màu tóc "xoành xoạch" nhưng đến màu tóc ombre thì thật sự lột xác hẳn và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Với mái tóc dài kết hợp nhuộm ombre màu xanh ngọc, trông "hói ca" toát ra khí chất "thần tiên" hút mắt, khiến cả fan nữ lần fan nam mê mệt.

Empty

Rất đông người hâm mộ đều phải gật gù rằng Hani chính là nữ idol hợp với kiểu tóc ombre nhất.

Empty

Không chỉ riêng màu ombre màu xanh ngọc, Hani còn có nguyên bộ sưu tập tóc ombre vô cùng phong phú.

2. Taeyeon: "Thánh ombre" nhuộm đủ các màu

Có lẽ phải gọi Taeyeon là "Thánh ombre" bởi cô nàng có nguyên một bộ sưu tập khủng các màu tóc ombre: từ ombre màu nâu hạt dẻ - bạch kim, nâu vàng - tím, nâu vàng - bạch kim - hồng nhạt đặc biệt là đen - tím pha khói đều hợp với cô nàng một cách lạ kỳ.Nếu thử những kiểu màu ombre này bạn có thể theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính giống Taeyeon.

Empty
Empty

Màu ombre giúp làm nổi bật làn da trắng sứ của trưởng nhóm SNSD. 

3. Yeri: hồng - vàng

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, các cô gái RED VELVET không ngại thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau trong đó có kiểu ombre cá tính và thời thượng.

Empty

Các thành viên đều từng "ướm" thử màu tóc ombre cá tính.

Empty

Đặc biệt, em út Yeri của nhóm chính là người nhận được nhiều lời khen có cánh nhất khi nhuộm mái tóc ombre hồng - vàng. Màu tóc này khiến làn da vốn trắng mịn của cô nàng càng thêm bừng sáng. Mái tóc này cực hợp với những cô bạn nữ tính, dịu dàng đấy.

4. Hyuna: tím, xanh ngọc, xanh lá cây

Hyuna thật sự rất phù hợp để màu tóc đen bởi nó tôn lên nước da trắng mịn của cô nàng. Thế nhưng khi chuyển sang màu tóc ombre tím, xanh ngọc, xanh lá cây thì trông cô nàng còn "đỉnh cao" hơn nhiều.

Empty

Màu tóc này cực phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích sự nổi loạn.

5. Lisa: hồng nhạt - xám xanh - tím

Tuy rằng thực tế Lisa chưa thử nhuộm tóc ombre bao giờ nhưng các fan tin rằng kiểu tóc này sẽ vô cùng phù hợp với cô nàng. Nhìn tấm ảnh được edit nhẹ màu tóc này mà xem! Rõ ràng nếu em út của BLACKPINK mà diện kiểu tóc này hẳn sẽ tạo ra một cuộc "bùng nổ nhan sắc" khiến nhiều visual của Kpop có khi sẽ phải chịu lép vế trước cô nàng. Màu tóc ombre hồng nhạt - xám xanh - tím do fan "ướm" cho Lisa thực sự làm nổi bật những đường nét xinh đẹp như búp bê trên khuôn mặt cô nàng.

Empty

Nếu thử nhuộm mái tóc này, các nàng nên phối hợp với kiểu trang điểm lai Tây sẽ vô cùng ấn tượng.

6. Chaeyeon: ombre màu hồng ngọt ngào

Màu tóc ombre hồng thực sự là điểm nhấn lớn cho cô nàng xinh xắn Chaeyeon của DIA  từ khi còn tham gia chương trình Produce 101 mùa 1. Màu tóc này làm tôn lên vẻ xinh đẹp ngọt ngào và khiến Chaeyeon lúc nào cũng nổi bần bật giữa dàn thực tập sinh. 

Empty
Empty

Da trắng + tóc ombre màu hồng ngọt ngào chính là combo hoàn hảo của Chaeyeon.

Như vậy là bạn đã có hàng loạt gợi ý khi nhuộm tóc ombre từ các nữ idol xinh đẹp này rồi. Dù các nữ idol trên luôn thay đổi màu tóc "xoàch xoạch" nhưng khi màu tóc ombre vẫn để lại ấn tượng nhất định đúng không nào. Theo bạn thì ai trong số các cô gái này là người phù hợp với kiểu tóc ombre nhất?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn