Thử thách lớn nhất của cô dâu 62 tuổi: "Mẹ chồng vẫn mong có cháu bế"

( PHUNUTODAY ) - "Nếu có tình cảm thật thì con dâu phải cho Cương đi kiếm đứa con cốt nhục, giờ mình vẫn nghĩ như thế. Đó mới là tình cảm", mẹ chú rể 26 tuổi chia sẻ.

Chuyện tình gây bão mạng xã hội giữa người phụ nữ 62 tuổi và chàng trai 26 tuổi tại Cao Bằng cuối cùng cũng có cái kết đẹp. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 21/9 vừa qua, cô dâu Thu Sao xúng xính váy cưới lội suối theo chú rể Hoa Cương về dinh.

Chị Thu Sao cho hay, cuộc sống sau đám cưới không có quá nhiều khác biệt, hai vợ chồng vẫn cùng làm việc và hết mực yêu thương nhau. Cũng như thuở mới yêu, hai người chia sẻ mọi vui, buồn trong cuộc sống, là điểm tựa vững vàng của đối phương.

Cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc bên nhau.

Chú rể Hoa Cương dùng sự chân thành khiến vợ hạnh phúc, còn cô dâu Thu Sao thì dùng sự quan tâm hằng ngày để chồng cảm nhận rõ mái ấm gia đình.

“Nhưng tôi vẫn có cảm giác gắn bó mật thiết hơn với chồng sau khi làm đám cưới, tự tin hơn, dám đối diện với mọi người. Khách đến nhà làm đẹp, tôi cũng không ngại nữa”, chị nói.

Khát khao cháy bỏng được có cháu bế

Mới đây, báo An Ninh Thế Giới đã thực hiện một phóng sự về cặp vợ chồng này. Hiện tại, đoạn clip phóng sự này đang đứng ở vị trí thứ 1 trên tab thịnh hành của Youtube Việt Nam. Chừng đó cũng đủ hiểu cặp vợ chồng lệch tuổi này nhận được nhiều sự chú ý như thế nào.

Bố mẹ chồng chú rể đã chia sẻ những cảm nhận về cô con dâu còn lớn hơn mình đến vài tuổi.

"Tôi 55 tuổi là người dân tộc Nùng, chồng người Dao.

Trước khi có vợ Cương dẫn về nhà nhiều người lắm rồi nhưng nó không thích. Trong huyện cũng dẫn về vài người, có cô bé trẻ lắm nhưng khi đó chưa đến tuổi đăng ký nên tôi bảo chưa cưới được, còn trẻ. Cương bảo thế thì thôi”.

Cô dâu Thu Sao và mẹ chồng.

Cô dâu Thu Sao và mẹ chồng.

Khi dẫn con dâu về mình tưởng làm bạn hay làm con nuôi hay thế nào chứ không nghĩ hiện tại như thế này đâu. Tuổi tác già hơn mình nghĩ. Lúc đó con dâu gọi mình là cô chú, mình không nghĩ có ngày lại gọi mình là bố mẹ", mẹ chú rể Hoa Cương tâm sự.

Cũng bởi không nghĩ có ngày chị Thu Sao về làm dâu nên khi anh Cương thông báo tổ chức đám cưới, bố mẹ cực kỳ bất ngờ. Mẹ chồng chị Sao chia sẻ:

 "Đến tháng 6 âm con bảo là hỏi mẹ hỏi bố tổ chức cho con. Mình hỏi tổ chức với ai? Nó bảo ai về nhà mình. Lúc đó mình phản đối luôn, người nhiều tuổi như thế không được đâu.

Lấy vợ thế này không sinh con cho bố mẹ được, người ta có con trai mong có cháu. Sau đó chúng nó không về nhà một thời gian.

Có hôm mình đi nhổ mạ thì gặp chủ tịch xã, xong ai cũng hỏi "Bá ơi, con bá sắp đám cưới phải không?" Lúc đó mình bất ngờ và cũng khẳng định tiếp bố mẹ không nhất trí đâu, sau này không có con, con dâu lại còn nhiều tuổi hơn mình".

Cặp đôi lệch tuổi đã làm đám cưới

Cặp đôi lệch tuổi đã làm đám cưới

Cuối cùng, mong muốn của bà mẹ chồng này vẫn là một đứa cháu bế. Dù cô có nhận ra con dâu tốt thế nào thì việc có cháu bế vẫn là khát khao cháy bỏng nhất.

"Con dâu đối xử với mình rất tốt, mình cũng đối xử tốt lại. Mình thương vẫn thương, nó vào nhà mình rồi, không thương thì đã không tổ chức cho. Ngày đám cưới mình lo hết, chợ búa sắm sửa. Nếu không thương thì không lo, đến hôm nay thì chẳng có gì phải nói nữa.

Mình cũng suy nghĩ sau này mình không có con cháu thì sao. Mình nghĩ nếu có tình cảm thật thì con dâu phải cho Cương đi kiếm đứa con cốt nhục, giờ mình vẫn nghĩ như thế. Đó mới là tình cảm.

Từ khi nó đòi cưới vợ mình không ngủ say, nghĩ đến chuyện cháu thế nào, mình có cháu ở đâu để ôm. Cứ nghĩ như vậy là không ngủ được

Ai cũng bảo trông cô chú khôn ngoan sao lại để con trai cưới thế. Vợ chồng mình cũng tâm sự nhiều, giờ con trai thế này thì mình phải lo cho, ai nói gì thì nói, đời con chứ có phải đời mình đâu".

Cô dâu 62 tuổi chia sẻ chuyện thầm kín

Trước đó, cô dâu 62 tuổi cũng thành thật chia sẻ, trước khi kết hôn dù họ chung nhà nhưng chưa hề chung giường, phần vì “ngại” con gái, phần vì chị cho rằng “đàn ông khi có được điều mình muốn rồi sẽ dễ chán”.

Dù chênh lệch đến 36 tuổi nhưng đời sống “chăn gối” của cặp đôi vẫn rất hài hòa. Chị Thu Sao khẳng định, sức khỏe của mình hoàn toàn bình thường dù đã ở tuổi xế chiều.

Cô dâu 62 tuổi cho hay, họ đang có cuộc hôn nhân tốt đẹp

Cô dâu 62 tuổi cho hay, họ đang có cuộc hôn nhân tốt đẹp

“Các cô gái trẻ có khi còn phải thua tôi khoản đó. Tôi không hề dùng bất cứ thứ thuốc nào nhưng sức khỏe vẫn đảm bảo. Tôi ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, chịu khó uống mấy thứ nước lá mát mẻ, một, hai tuần lại đi xông hơi thư giãn, thế nên nội tiết cân bằng”, chị chia sẻ.

Chị Thu Sao cũng khẳng định, mình là người phụ nữ đầu tiên của chồng và cho đến giờ, hai người gắn kết đến “khó có thể xa nhau”.

Mới đây, họ đã xăm hình tên đối phương lên ngực để minh chứng cho tình yêu.

Mới đây, họ đã xăm hình tên đối phương lên ngực để minh chứng cho tình yêu.

Ngay sau đám cưới đình đám, cô dâu 62 tuổi lại “gây bão” dân mạng khi xăm tên chồng lên ngực. Quyết định này nhận được nhiều ý kiến trái chiều, một số người ngưỡng mộ tình yêu của chị, một số người lại cho rằng chị thể hiện tình yêu quá lố.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh Triệu Hoa Cương lại có dịp xuống Hà Nội và thực hiện xăm tên vợ lên ngực để đáp lại tình yêu của vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn