Những dấu hiệu ''chỉ điểm'' người ấy của bạn không thủy chung

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần bạn đề nghị đi chơi đâu đó thì đối phương thường xuyên viện cớ kêu bạn rồi từ chối. Nếu như lần gần đây nhất hai bạn hẹn hò là từ mấy tháng trước thì chắc chắn là đối phương đang thay đổi chuyện tình cảm.

1. Bắt đầu giữ bí mật

Việc đối phương bắt đầu che giấu mọi chuyện và không còn chia sẻ với bạn như trước kia chính là dấu hiệu chứng tỏ anh ta đang làm chuyện mờ ám. Bởi vì một tình yêu không lành mạnh thì sẽ không bao giờ có những bí mật không thể kể cho nhau. Nếu bạn phát hiện chuyện gì đó họ sẽ chối bay ngay thì chứng tỏ đó là lời nói dối rất lớn.

2. Thường xuyên bàn nàn về đối phương với người thứ 3

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự phàn nàn về người mình yêu với người khác sau lưng chính là một trong những dấu hiệu ngoại tình phổ biến mà chúng ta rất hay mắc phải. Dĩ nhiên mỗi người đều có quyền chia sẻ về mối quan hệ của mình với bạn bè, gia đình nhất là khi bế tắc. Nhưng sẽ không tốt nếu như người ấy thường xuyên phàn nàn bạn với bất kỳ một người thứ 3 nào đó.

3. Không có gì để nói với nhau

Khi không còn gì để nói với nhau thì chứng tỏ là cả hai đã cạn tình mất rồi. Bởi vì không còn hứng thú nên chẳng còn muốn tâm sự, sẻ chia cùng nhau nữa.

4. Hủy hết các kế hoạch hẹn hò

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mỗi lần bạn đề nghị đi chơi đâu đó thì đối phương thường xuyên viện cớ kêu bạn rồi từ chối. Nếu như lần gần đây nhất hai bạn hẹn hò là từ mấy tháng trước thì chắc chắn là đối phương đang thay đổi chuyện tình cảm. Họ có thể đã có người khác nhưng vì cảm thấy tội lỗi nên chưa muốn nói lời chia tay với bạn.

5. Bạn có vấn đề không được giải quyết

Nếu một trong hai người có một vấn đề nào đó muốn mang ra thảo luận hay xin ý kiến của nhau nhưng đối phương lại không muốn, thậm chí còn từ chối tham gia thì chứng tỏ cuộc tình của hai bạn đang ở trong tình trạng rất nguy hiểm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn