Kỳ lạ những cô gái đến ngày sinh nở vẫn còn "nguyên tem", có người chưa từng “gần gũi” khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trên thế giới có nhiều sản phụ cho tới ngày sinh nở vẫn còn “trinh nguyên” chưa bao giờ làm chuyện ấy. Vì sao lại như vậy, hãy thử khám phá nhé!

Lấy chồng 5 năm không "yêu", sinh con khi vẫn còn trinh

Gần đây, thông tin về một người phụ nữ Ấn Độ sinh con dù vẫn chưa từng làm "chuyện ấy" đã khiến nhiều người bất ngờ. Bà mẹ này tên là Revati Bordawekar, 30 tuổi, sống tại thành phố Ahmednagar, bang Maharashtra.

Theo The Sun đưa tin, Revati bị mắc chứng co thắt âm đạo từ nhỏ. Nó đã khiến cho "vùng kín" của cô liên tục co thắt và đóng lại khi có vật thể đưa vào. Vì vậy, trong suốt 5 năm kết hôn, cô vẫn không thể quan hệ tình dục với chồng dù đã thử nhiều cách khác nhau.

Tới năm 2018, cặp đôi Revati và Chinmay quyết định đi thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) với hy vọng có con. Ở lần thụ tinh thứ hai, Revati đã nhận kết quả dương tính khiến chị và chồng vô cùng hạnh phúc. Revati đã bật khóc nức nở vì ngày mà chị chờ đợi bao lâu này đã đến. Cô cũng nghĩ đến chuyện sẽ sinh mổ vì âm đạo của mình không thể mở để sinh thường được.

Tuy nhiên trong thời gian mang thai, Revati đã tham gia các lớp học tiền sinh sản, nói chuyện với hộ sinh và quyết định thử sinh thường. Sau 48h chuyển dạ đau đớn, Revati chỉ mất đúng 5 phút để sinh tự nhiên. May mắn hơn, sau khi sinh, âm đạo của Revati đã không còn tình trạng co thắt nữa và cô đã có thể làm "chuyện ấy" với chồng.

Mang thai nhờ “gần gũi” bằng... miệng

Năm 1988, một bài báo trên Tạp chí Sản phụ khoa danh tiếng của Anh có tựa đề "Có thai do quan hệ tình dục qua đường miệng. Ghi nhận bệnh nhân không có âm đạo, thụ thai qua đường ruột" đã khiến y học thế giới ngày đó phải bàng hoàng. Theo thông tin bài báo đưa, nhân vật chính là một cô bé 15 tuổi xin giấu tên, sống tại Vương quốc Lesotho, một quốc gia tại miền Nam Châu Phi.

Được biết, cô gái trẻ sinh ra đã không có âm đạo và ống sinh sản. Thật khó tin, sau một lần quan hệ tình dục qua đường miệng với bạn trai, cô gái trẻ đã... mang thai. Sau khoảng 9 tháng mang nặng đẻ đau, cô đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh, nặng 2,8kg bằng phương pháp đẻ mổ.

Qua các xét nghiệm, kiểm tra, bác sĩ điều trị cho biết, cô gái này không có âm đạo mà chỉ có một lúm đồng tiền sâu trên bề mặt da vùng sinh dục. Vì vậy, điều khiến giới chuyên môn băn khoăn là không biết tinh trùng đã đi vào tử cung qua đường nào để hình thành nên bào thai.

Cô vẫn mang thai dù không

Cô vẫn mang thai dù không "gần gũi" chồng lần nào

Cuối cùng, bí ẩn cũng dần được hé mở khi các bác sĩ lục lại hồ sơ bệnh án trước đó. Sau khi "quan hệ" với người yêu, cô gái đã bị tình cũ bắt gặp rồi dùng dao đâm vào bụng. Các bác sĩ trực tiếp khâu vết thương hôm đó đã phát hiện ra 2 lỗ thủng trong dạ dày thông ra ổ bụng của cô gái. Họ cũng ghi rõ, cô gái nhập viện trong tình trạng dạ dày không có axit hay bất kỳ hiện tượng nào của bệnh dạ dày. Vì vậy, có thể cho rằng, đoàn tinh binh đã xâm nhập vào tử cung của cô gái thông qua đường ruột.

Mang thai đến lần 2 nhưng vẫn... còn trinh

Năm 2017, thông tin về một người phụ nữ họ Trương (sinh năm 1991, sống tại Chiết Giang, Trung Quốc) đã mang thai lần 2 những vẫn còn nguyên màng trinh khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bác sĩ Trần Lâm Tiết, phó khoa Sản, Bệnh viện Hàng Châu cho biết màng trinh của cô Trương không giống người bình thường, dày hơn và có những lỗ nhỏ li ti. Đây là màng trinh thuộc kiểu hình lỗ rây, một kiểu hình đặc biệt và tương đối hiếm. Có thể trong khi quan hệ, màng trinh của cô Trương co giãn nhưng không bị phá vỡ, cô vẫn có thể mang thai vì tinh trùng chui qua những lỗ nhỏ trên màng trinh để tiếp cận trứng.

Người phụ nữ Ấn Độ lấy chồng năm năm chưa từng làm

Người phụ nữ Ấn Độ lấy chồng năm năm chưa từng làm "đàn bà"

Trường hợp sinh con xong vẫn còn màng trinh, ở Việt Nam cũng đã ghi nhận một số trường hợp. Ấy là do sau khi kết hôn, người vợ bị “nỗi ám ảnh sợ hãi” nên chồng chỉ có thể “đi được vòng ngoài”. Thế nhưng, tinh trùng vẫn kịp tìm lối bơi vào khiến người vợ có thai. Sau đó người vợ lại sinh mổ nên màng trinh vẫn còn nguyên vẹn.

Để cuộc sống vợ chồng trọn vẹn, các bác sĩ khuyên các cặp đôi trước khi cưới nên đi kiểm tra tổng thể về sức khỏe. Nhờ thế, bạn có thể xác định được vấn đề một cách kịp thời (nếu có) như các bất thường về bên trong và bên ngoài của sức khỏe giới tính, sinh sản.

Nhận biết phụ nữ chưa từng “gần gũi” theo những cách sau:

Nhận biết qua dáng đi

 Dân gian thường truyền tai nhau về cách nhận biết con gái đã quan hệ qua bề ngoài là dáng đi khuỳnh hơn, chân không khép kín, thiếu độ mảnh mai và mềm dẻo. Con gái còn trinh khi đi thường khép kín chân, dáng đi thong thả, uyển chuyển. Tuy nhiên, Poliva cho rằng dấu hiệu này chỉ nên tham khảo. Bởi có rất nhiều phụ nữ quan hệ nhiều lần thậm chí là đã sinh nở vẫn giữ được dáng đi nuột nà, chân khép kín và thẳng tắp.

Việc phụ nữ mang thai mà con trinh vẫn có thể xảy ra

Việc phụ nữ mang thai mà con trinh vẫn có thể xảy ra

Nhận biết qua cách ứng xử

Phụ nữ đã từng quan hệ, tiếp xúc nhiều với đàn ông sẽ trở nên cởi mở và dễ nói chuyện trong các vấn đề nhạy cảm. Những bạn gái trẻ chưa yêu, chưa từng quan hệ thường sẽ ngại ngùng khi người khác phái đề cập tới chuyện “ân ái”. Nhưng, dấu hiệu này cũng không chắc chắn 100%, bởi với những cô nàng “cáo”, họ dễ dàng giả ngây ngô khi nói về chuyện nam nữ. Các anh chàng ít kinh nghiệm tình trường đôi khi còn mắc bẫy ngược.

Khám phụ khoa chính xác 100%

Phương pháp khám phụ khoa có thể xác định được một người con gái đã từng quan hệ chưa, màng trinh đã rách chưa, thậm chí là đã dùng thủ thuật vá màng trinh bao giờ chưa, hay nạo phá thai lần nào chưa… Độ chính xác có thể lên đến 100%.

Kiểm tra bằng ngón tay

Với cánh đàn ông từng trải có thể sử dụng cách kiểm tra con gái còn trinh hay mất bằng việc đưa ngón tay vào trong âm đạo. Đưa nhẹ nhàng và nếu thấy có vật cản giữa đường thì tức là cô gái đó còn trinh. Nếu cố đi qua vật cản đó thì rất có thể sẽ gây rách màng trinh.

Cô gái mà mất trinh từ trước thì khi đưa ngón tay vào trong âm đạo rất dễ dàng. Thậm chí khi đưa 1 ngón vào còn thấy rộng và dễ dàng đưa liền 2 ngón tay vào trong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn