Khoe con trai Mạc Hồng Quân bụ bẫm trắng trẻo, Ly Kute chứng minh "mẹ đơn thân" một mình nuôi con chẳng kém ai

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Ly Kute khoe ảnh con trai Khoai Tây càng lớn càng đẹp trai. Cô ngầm chứng minh cô đã dành cho con một cuộc sống hạnh phúc, sung túc và ngập tràn tiếng cười mỗi ngày.

Không giống như những bà mẹ đơn thân khác, sau mối tình không thành với cầu thủ Mạc Hồng Quân, từ khi mang bầu Khoai Tây cho đến lúc sinh con, Ly Kute đều gặp rất nhiều khó khăn, chịu không ít điều tiếng. Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh quyết định làm mẹ đơn thân, tập trung kinh doanh để có thể lo tốt cho con trai. 

Ly Kute hạ sinh con trai - bé Khoai Tây vào ngày 25/3/2016. Với bản lĩnh của một người mẹ, cô đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, chỉ cần có con thì bao nhiêu khó khăn cô cũng có thể vượt qua được. Thậm chí, cô hoàn toàn tự tin có thể cho con trai Khoai Tây một cuộc sống hạnh phúc, sung túc và ngập tràn tiếng cười mỗi ngày. 

Empty

Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc không tuổi dù đã bước qua ngưỡng 3x, Ly Kute còn khiến fan hâm mộ tan chảy khi cập nhật hình ảnh mới nhất của bé Khoai Tây. 

Empty
Empty

4 năm qua một mình nuôi dạy Khoai Tây thành cậu bé trắng trẻo, bụ bẫm, đẹp trai và có cuộc sống đủ đầy cả về tình cảm lẫn vật chất.

Kể từ thời điểm Khoai Tây chào đời, cuộc sống của hai mẹ con cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh lại càng được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Đáp lại tình cảm này, Khánh Ly cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cậu bé với nhiều biểu cảm hài hước, đáng yêu.

Nhờ việc kinh doanh phát triển mà Ly Kute tự tậu được xe hơi Mercedes và du lịch nhiều nơi. Thỉnh thoảng, cô cũng cho con trai vào chùa để có những phút giây thư thái trong tâm hồn.

Empty

Ly Kute và con trai Khoai Tây lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, checkin ở nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Chưa kể, Khoai Tây cũng được mẹ “làm điệu” với kiểu tóc, trang phục chẳng kém gì một “hot boy”. Sau kỳ nghỉ tại Đà Nẵng, Khoai Tây tiếp tục được mẹ đưa tới Mũi Né để khám phá cảnh sắc nơi đây.

Mới đây nhất, “Tây chiên” đã được mẹ đưa tới Mũi Né để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Nhìn hình ảnh cậu bé bụ bẫm trắng trẻo thoải mái nằm dài trên bãi biển và trong phòng khách sạn, người hâm mộ đều tin rằng hai mẹ con Ly Kute đang có một cuộc sống rất đầy đủ và hạnh phúc.

Empty

Ngắm thêm một số hình ảnh cuộc sống của 2 mẹ con Ly Kute:

Ngoài việc kinh doanh, Ly Kute luôn cố gắng dành thời gian đi chơi cùng con.

Ngoài việc kinh doanh, Ly Kute luôn cố gắng dành thời gian đi chơi cùng con.

Empty
Empty
Bé Khoai Tây được sống trong tình yêu thương của mẹ, ông bà và người thân

Bé Khoai Tây được sống trong tình yêu thương của mẹ, ông bà và người thân

Ly Kute và con trai vào chùa nghe giảng đạo.

Ly Kute và con trai vào chùa nghe giảng đạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link