Hồng Diễm U40 vẫn tích cực lăng xê cho kiểu tóc và cách trang điểm vừa tinh tế lại vừa hack tuổi này

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết cô nàng Khuê (Hoa hồng trên ngực trái) để kiểu tóc và cách trang điểm nào mà luôn trẻ trung xinh đẹp như vậy dù đã U40?

Hồng Diễm được hâm mộ không chỉ nhờ những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, đời tư trong sạch mà còn bởi vẻ đẹp dịu dàng và đầy nữ tính của mình. Sinh năm 1982, năm nay đã bước sang tuổi 38 vậy nhưng Hồng Diễm nhìn vẫn trẻ trung, xinh đẹp rạng rỡ, tất cả là nhờ vào cách làm đẹp thông minh của cô. 

Vậy bạn có biết cô nàng Khuê (Hoa hồng trên ngực trái) đã để kiểu tóc và cách trang điểm nào mà luôn trẻ trung xinh đẹp như vậy dù đã ngót nghét cái tuổi tứ tuần?

Kiểu tóc

hongdiem

Hồng Diễm vốn định hướng phong cách bản thân theo hình mẫu người phụ nữ vừa dung hòa được giữa nét đẹp văn hóa truyền thống lại vừa hiện đại. Vậy nên cô thường gắn bản thân với mái tóc dài nhẹ nhàng nhưng kiểu cách. Cô thích để tóc layer tầng xoăn lơi trẻ trung hay kiểu xoăn lọn sang trọng quyến rũ.

hongdiem3
hongdiem2

Hồng Diễm cũng thích để những màu tóc nâu tôn da như nâu tây hoặc nâu lạnh. 

Trang điểm

Nữ diễn viên chính của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" trang điểm khá đơn giản bởi nét thanh tú của cô vốn không hợp với những kiểu trang điểm quá đậm, lòe loẹt. Hồng Diễm vốn sở hữu gương mặt trái xoan thiếu đường nét, độ sâu nên nhiều lúc nhìn hơi nhạt nhòa vậy nên cô lựa chọn việc trang điểm nâng khối cho gương mặt alf vô cùng hợp lý.

hongdiem1

Cô thường tập trung tạo khối cho 3 điểm chính trên gương mặt là 2 hõm má và sống mũi. Sau đó trên 3 điểm là 2 gò má và sống mũi cô sẽ phủ 1 lớp phấn highlight để tạo độ bắt sáng cho gương mặt.

Đôi mắt của Hồng Diễm không quá to nhưng khá sâu vậy nên cô thường sử dụng những màu mắt nhẹ nhàng trên bầu mắt để tránh việc mắt bị kéo sụp và vẻ ngoài sẽ bị "dừ" đi. Cô cũng thường kẻ eyeliner khá mảnh để mở to góc mắt hơn. Kiểu mi mà Hồng Diễm ưa thích là kiểu classic cong và dài vừa phải chỉ đủ để giúp mắt có điểm nhấn.

hongdiem4

Hồng Diễm cũng khá linh hoạt trong việc sử dụng màu son môi bởi da cô khá sáng màu nên dù là son nude hay son đỏ thuần, đỏ trầm cô cũng đều có thể "cân đẹp".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn