Khoe hình ảnh 'đeo balo ngược' đầy ẩn ý, Hồ Ngọc Hà ngầm xác nhận đang mang song thai?

( PHUNUTODAY ) - Thay vì thẳng thắn lên tiếng, Hồ Ngọc Hà lại có động thái ngầm xác nhận chuyện mang thai cực kỳ khéo léo.

Những ngày gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai đang là chủ đề được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đã nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và fan hâm mộ. Không chỉ vậy, nhiều khán giả còn ví von 2 em bé trong bụng đích thị là “thủ khoa của làng đầu thai” khi cả bố mẹ đều là những người có tầm ảnh hưởng trong làng giải trí và sở hữu nhan sắc thuộc hạng “cực phẩm”.

Nhan sắc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà trước thông tin mang song thai.

Nhan sắc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà trước thông tin mang song thai.

Trước mọi đồn đoán của cư dân mạng, mới đây Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ bức ảnh đeo balo ngược, khéo léo che vòng 2 đang lớn dần. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn có dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Hôm nay bé đi làm đeo balo ngược”. Điều này khiến không ít người hâm mộ cho rằng, dường như đây chính là động thái ngầm thừa nhận nghi vấn đang mang song thai của “nữ hoàng giải trí”. Theo cách nói của nhiều người, người ta hay dùng cụm từ "đeo balo ngược" để nói về những phụ nữ đang mang thai, chiếc bụng to ở phía trước giống như đang đeo một chiếc balo ngược vậy. Và chắc chắn rằng Hồ Ngọc Hà chẳng hề xa lạ với cụm từ này. Vì thế, cô nàng vừa khéo léo dùng balo che được vòng 2 lại vừa ngầm xác nhận được thông tin mang thai của mình.

Đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng dòng trạng thái “đeo balo ngược” của Hà Hồ lại làm khán giả cho rằng cô đang ngầm thừa nhận chuyện mang song thai.

Đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng dòng trạng thái “đeo balo ngược” của Hà Hồ lại làm khán giả cho rằng cô đang ngầm thừa nhận chuyện mang song thai.

Thời gian gần đây, tần suất xuất hiện trên mạng xã hội của Hồ Ngọc Hà càng ngày càng tăng. Giữa tin đồn mang thai ở tháng thứ 3, Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng vui vẻ và rạng rỡ. Mặc dù chưa chính thức xác nhận nhưng người đẹp cũng thỉnh thoảng "thả thính" về thông tin này tới fan hâm mộ. Có vẻ ngày Hồ Ngọc Hà "đường đường chính chính" xác nhận chuyện mang bầu không còn xa./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn