Top các loại thực phẩm vừa đẹp da khoẻ dáng lại còn đỡ tốn công ăn kiêng tập luyện

( PHUNUTODAY ) - Liệu chị em có biết, có rất nhiều thực phẩm chỉ ăn vào thôi cũng khiến chúng ta đẹp rồi.

Bên cạnh những đồ ăn đầy sức cám dỗ nhưng lại khiến bạn tăng cân vù vù thì cũng có những thực phẩm không chỉ đem đến cho bạn cảm giác ngon miệng mà còn giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày. Nếu bạn vừa muốn ăn ngon lại vừa muốn da đẹp, dáng xinh thì chẳng dại gì mà bỏ qua những thực phẩm sau.

Ăn cá hồi da sáng, căng bóng

Cá hồi chính là nguồn protein tuyệt vời cho cơ thể, mang lại sức khỏe, chất dinh dưỡng và còn tốt cho cả da. Trong cá hồi có chất chống viêm omega-3 axit béo thiết yếu, giữ làn da sáng, mịn và nếp nhăn.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_17_hundreds-of-young-s-seafood-jobs-at-risk-155628227

Không chỉ vậy các loại vitamin A, D, kẽm, photpho, hỗn hợp Amino Acid, Peptide… trong cá hồi cón có giá trị tái tạo chất dinh dưỡng cho da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng.

Ăn hạt hạnh nhân đẹp tóc

Hạt hạnh nhân có nguồn protein tốt, hơn nữa ăn vào cũng có cảm giác ngậy nhưng không hề béo. Trong hạnh nhân có magie, botin có thể duy trì mái tóc bóng khỏe, mượt mà như ý. Thành phần magie là chất chống căng thẳng, giảm bớt tình trạng rụng tóc. Còn botin  một trong những nhóm dưỡng chất vàng để làm sạch da đầu, nuôi dưỡng tóc.

Nếu bạn có mái tóc khô, xơ, gãy rụng mà lại ái ngại đến tiệm vì lo lắng hóa chất không tốt hãy thử dùng đến hạt hạnh nhân.

Ăn phô mai trắng răng

Phô mai và các sản phẩm từ sữa như sữa chua, váng sữa có chứa axit lactic và canxi củng cố men răng, nhờ thế răng khỏe mạnh. Những thành phần này có thể củng cô cố men răng, làm chắc răng và khoẻ nướu, ngừa sâu răng, giúp răng trắng tự nhiên. Nhai phô mai cũng thúc đẩy tiết nước bọt, cuốn trôi mẩu thức ăn gây ố răng.

Ăn trứng trẻ lâu

Trong các món ăn thì không thể bỏ qua trứng vì rất giàu vitamin lại hỗ trỡ giảm cân, giàu dinh dưỡng. Trứng có nhiều chất đạm, sắt, canxi, vitamin nhóm B và vitamin E.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_07_17_1519321899-hard-boiled-eggs-ho-1764-4961-1556950345-155333304

Bạn ăn một quả trứng trong ngày vào buổi sáng sẽ giúp cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể và ngăn chặn lão hoá hiệu quả nhờ các chất dinh dưỡng trên.

Ăn các loại đậu tăng size vòng 1

Các lọai đậu thường có một lớp vỏ có thể thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì, đó là lý do vì sao các bà mẹ hay khuyên con ăn hoặc uống nước đậu. Đặc biệt là đậu tương, đậu phộng, hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein, chất béo giúp tăng kích thước vòng 1. Bạn có thể ăn bổ sung hạnh đào, vừng cùng nhiều cây họ đậu khác cũng đều rất tốt cho ngực. Hơn nữa vẫn đảm bảo dinh dưỡng như ý!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn