Mẹo mix đồ với giày lười nàng nào cũng nên ghim lại

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo 5 cách phối đồ tối giản với giày lười thể thao cho những ngày “không biết mặc gì”.

Ngoài thiết kế bên ngoài tương tự như sneakers, giày lười thể thao là lựa chọn được yêu thích vì sự thoải mái và tiện dụng. Loại gày này phần dây buộc, dễ dàng mang vào và tháo ra chẳng phải tốn thời gian, nó còn có tên gọi là giày slip on. Slip on thường có kiểu dáng đơn giản và thanh thoát, vì vậy bạn sẽ không cần cầu kỳ trong việc chọn đồ mà vẫn có được vẻ ngoài chỉn chu, năng động khi xuống phố hay đến nơi công sở. Cùng tham khảo 5 cách phối đồ tối giản với giày lười thể thao nhé!

GIÀY LƯỜI VÀ ĐẦM XÒE

Khi kết hợp cùng đầm xòe và giày lười bạn có thể áp dụng quy tắc “bù trừ” khi kế. Còn nếu mặc những màu sắc đơn giản thì bạn nên chọn giày có chi tiết nổi bật như caro. Bạn sẽ trông bụi bặm hơn nếu buộc một chiếc áo khoác khác màu quanh thắt lưng. Mix thêm một chiếc túi xách có màu tương đồng với giày để tổng thể trang phục hài hòa. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn biết chọn giày cho những ngày thời tiết ẩm ương thất thường nhé. 

Empty

KẾT HỢP VỚI JUMPSUIT

Bạn nên chọn jumpsuit phù hợp với dáng người để cơ thể trông cân đối và cao ráo hơn. Vì jumsuit có khả năng hack dáng cao nên chẳng cần phải diện các đôi cao gót, mix cùng giày lười là đã ok rồi. Bạn có thể mặc jumpsuit thắt nơ, đây là gợi ý cho cô gái có thân hình chữ nhật, trong khi những bạn sở hữu dáng quả lê nên chọn thiết kế cúp ngực hoặc áo quây để đảm bảo sự cân bằng. Màu sắc của giày nên thiên về các gam trung tính hoặc trùng với màu họa tiết trên trang phục.

Empty

GIÀY LƯỜI VÀ ÁO THUN

Chắc chắn là nếu theo đuổi phong cách cá tính thì làm sao có thể bỏ qua áo thun. bạn có thể mang giày lười với áo thun và quần jeans. Với những cô nàng công sở, giày mọi đi cùng chân váy midi và áo thun để tiện lợi và phóng khoáng hơn. 

Empty

GIÀY LƯỜI VÀ QUẦN YẾM DENIM

Yếm vẫn là trang phục có khả năng hack tuổi kỳ diệu nhất chỉ cần khéo léo mix đồ. Những cô gái yêu thích phong cách preppy có thể mặc quần yếm với áo thun cơ bản hoặc áo sơ mi. Áo trễ vai hay áo croptop cũng là gợi ý hoàn hảo.

Empty

ẤN TƯỢNG VỚI ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU

Áo sơ mi cách điệu giúp bạn làm mới phong cách thời trang công sở hằng ngày với các kiể dáng đa dạng khác nhau. Áo sơ mi denim cộc tay dành cho những cô gái hướng tới vẻ ngoài năng động, mix thêm một đôi giày lười nữa là chuẩn cô nàng sành mặc. Hoặc bạn có thể mặc áo sơ mi khoét sâu và quần skinny jeans cho vẻ ngoài quyến rũ và phá cách hơn.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn