Vân Trang kể "hành trình" 8 tiếng sinh con đầy "kịch tính"

( PHUNUTODAY ) - Vân Trang thường xuyên chia sẻ về cuộc sống làm mẹ của mình sau gần một tháng sinh con.

Ngoài việc đăng tải hình ảnh con. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vân Trang chia sẻ "nhật kí" đi đẻ đầy "kịch tính" và thú vị của cô.

Như linh cảm được con sắp chào đời, Vân Trang đã kịp thời gọi chồng và mẹ chồng cô. Trên đường đi bệnh viện, chồng cô còn an ủi, động viên tinh thần cô bằng những câu chuyện hài hước.

Cô viết: "Con biết không, 2 cô nằm bên cạnh mẹ cứ đau liên hồi, la liên tục làm mẹ cũng nóng ruột. Dù 1 khoảng thời gian rất dài trước khi vào đây mẹ đã rất lo đến khúc "đau đẻ" này, mẹ sợ mẹ không chịu nổi-nhưng rồi chưa bao giờ,mẹ mong mình đau thật đau đau liên tục, đau như ngta để chuyển dạ nhanh để cổ tử cung nở nhanh để sanh con nhanh để được gặp con để con không phải nguy hiểm vì ối của mẹ đã vỡ. Mẹ không biết sợ đau là gì nữa chỉ biết lo lắm cho con của mẹ".

van-trang-phunutoday.vn 2

 Vân Trang lúc mang bầu

Tuy nhiên, đến bệnh viên, Vân Trang vẫn chưa có dấu hiệu sinh. Cô nằm chờ đợi hơn 7 tiếng trong hồi hộp xen lẫn háo hức được gặp con. Đến cuối cùng vì sợ nguy hiểm cho cả mẹ lẫn con nên bác sĩ quyết định tiêm thuốc giục sinh cho cô.

"11:30am, đau rồi con à.1 bên máy là tim thai con và 1 bên máy là chỉ số đau khi con gò mẹ. Ui chao,cứ trên 40 là nhói đau trân người rồi mà cô bên cạnh chỉ số còn đến 130. Mẹ nghĩ phải đến ngưỡng đó thì mới sắp được gặp con. Mẹ lại nằm gặm nhắm chờ đợi trong nhưng cơn đau vẫn còn chịu đựng được,co cứng tay chân bấu víu cạnh giường hít vào thở ra để chế ngự không la như mẹ đã từng tuyên bố với chú bác sĩ của mẹ rằng: Con la không biết mắc cỡ đâu! Ấy vậy mà khi sắp được gặp con,mẹ lại thấy sao mẹ trở nên mạnh mẽ bản lĩnh và người lớn vậy cơ chứ", Vân Trang hồi tưởng lại.

Chịu đau lâu như vậy nhưng Vân trang vẫn chưa có dấu hiệu sinh khiến cả nhà lo sợ, cô muốn được mổ đẻ để nhanh được gặp con nhưng rồi bác sĩ ại tiếp tục tiêm một mũi giục sinh cho cô.

van-trang-phunutoday.vn 1

 Vân Trang và chồng ngày càng mặn nồng sau khi có thêm công chúa nhỏ

Cuối cùng sau hơn 8 tiếng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, Vân Trang như vỡ òa cảm xúc khi nghe thấy tiếng khóc của con gái: "Con giờ đã nằm ngoan trên ngực mẹ, hơi thở yếu ớt của con hoà với nhịp thở đang hối hả của mẹ, chúng ta đang dung hoà cho nhau đấy con ạ".

Cô cũng chẳng ngại "tâm sự" với con gái gần một tháng tuổi của mình: "Con giờ đã nằm ngoan trên ngực mẹ, hơi thở yếu ớt của con hoà với nhịp thở đang hối hả của mẹ, chúng ta đang dung hoà cho nhau đấy con ạ".

Sau khi kết hôn, Vân Trang lui vào hậu trường để lo cho gia đình và đặc biệt là chăm sóc cô công chúa nhỏ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn