Sự thật việc Diệp Bảo Ngọc "cướp" vai diễn của Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Gần đến ngày bấm máy, nhà sản xuất bất ngờ lựa chọn Diệp Bảo Ngọc cho vai nữ chính thay Á hậu Huyền My.

Trong buổi casting phim "Lời nguyền gia tộc", có nhiều đề cử cho vai chính của Á hậu Huyền My. Tuy nhiên Diệp Bảo Ngọc lại là lựa chọn cuối cùng của nhà sản xuất. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, họ cho rằng Diệp Bảo Ngọc đã "cướp" vai của Á hậu Huyền My.

huyen-my-phunutoday.vn 1

 Á hậu Huyền My

Nói về điều này, đạo diễn Đặng Thái Huyền chia sẻ: “Huyền My thực sự là một lựa chọn rất tuyệt vời cho bộ phim. Cô ấy vừa xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn, tuy nhiên có một vấn đề là ở chữ duyên”.

Bà còn cho biết thêm trong bộ phim có một số “cảnh nóng”, đối với Huyền My có thể chưa phù hợp bởi định hướng, tên tuổi, con đường của một Á hậu Việt Nam. “Tôi rất suy nghĩ liệu có thiệt thòi và làm khó Huyền My quá không? Tôi nghĩ có lẽ chờ đợi cũng là cái duyên, sẽ có cơ hội khác hợp tác cùng Huyền My”.

Được biết, Diệp Bảo Ngọc từng nhận lời mời casting dự án phim của đạo diễn Đặng Thái Huyền vào đầu tháng 5/2016. Nhưng lúc đó, cô đang đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh của đạo diễn Lê Hoàng và lịch quay dày đặc nên Diệp Bảo Ngọc đành từ chối.

huyen-my-phunutoday.vn 4

 Diệp Bảo Ngọc và đạo diexn Đặng Thái Huyền

"Khi đó, Ngọc thấy Huyền My tham gia casting nên nghĩ bạn ấy sẽ đảm nhận vai chính. Song khoảng 2 tháng sau Ngọc nhận được cuộc điện thoại từ ekip chia sẻ, đoàn phim vẫn chưa tìm được ai phù hợp ngoài Ngọc. Thời gian này Ngọc đã quay xong phim của anh Lê Hoàng nên vui vẻ nhận lời", Diệp Bảo Ngọc cho hay.

Khi được hỏi, cô không ngần ngại đóng cảnh nóng trong phim thì Diệp Bảo Ngọc cho rằng: "Với tài nghệ của đạo diễn Đặng Thái Huyền, Ngọc nghĩ cảnh nóng trong phim sẽ không dung tục và đậm tính nghệ thuật. Làm diễn viên, Ngọc sẵn sàng đóng cảnh nhạy cảm, nhưng miễn sao trong giới hạn cho phép. Vì hơn hết Ngọc hiểu khán giả của mình là người trẻ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn