Cánh cửa vừa mở, tôi sốc tột độ thấy cảnh ô sin mặc quần đùi của chồng, nội y vương vãi khắp phòng khách

( PHUNUTODAY ) - Ô sin còn không cả mặc nội y, còn chồng tôi thì đang nấu ăn trong bếp, cả hai vui vẻ như đôi chim câu trong chính căn nhà của tôi.

Tôi lấy chồng ngót nghét 10 năm rồi. Quả thực 10 năm cưới và 5 năm yêu chưa bao giờ tôi nghĩ có ngày chồng lại phản bội tôi. Chồng tôi là người đàn ông hiền lành, chăm chỉ, thỉnh thoảng ngố ngố cù lần. Ngày đó cũng chỉ vì thế mà tôi yêu anh. Tôi cũng là người chủ động tán tỉnh anh.

Yêu nhau và gắn bó suốt hơn 10 năm, anh chưa bao giờ làm tôi buồn hay phải ghen tuông. Thương vợ, thương con. Ấy vậy mà...

Khi tôi sinh đứa thứ 2, chồng tôi muốn tôi sinh thêm một nhóc, tôi thì cũng thích đông con vậy là tôi đẻ thêm. Có 2 đứa đã vất vả hơn nữa lại lâu lâu mới sinh lần nữa nên lại càng vất vả hơn. Chồng bàn với tôi thuê ô sin để tôi nhẹ nhàng việc nhà. Tôi đồng ý luôn.

Qua một trung tâm môi giới, tôi thuê được một con bé ô sin khá trẻ. Nghe nói đã có mấy năm làm ô sin, con bé nhìn giản dị hiền lành và cũng không có nhan sắc cho lắm. Nó cũng chỉ đáng tuổi cháu tôi và chồng tôi nên nghĩ chuyện tòm tem ngoại tình chắc là không có. Từ ngày có ô sin, việc nhà việc cửa nhẹ nhàng hẳn. Tôi có nhiều thời gian chăm con, chăm mình.

ve nha bat ngo Về nhà bất ngờ thấy ô sin mặc quần đùi của chồng....

Khi đứa thứ 3 được 8 tháng tuổi, công việc của tôi dần đầy lên. Tôi giao lại toàn bộ việc nhà và đưa đón các con cho ô sin. Tôi chỉ giám sát chúng khi tan làm còn hầu như đều do ô sin làm cả. Lần đó, tôi có chuyến công tác xa nhà 2 ngày. Thực sự sau khi sinh nhóc thứ 3 thì đây là chuyến đi xa đầu tiên của tôi.

Tôi cũng khá lo lắng nhưng tin tưởng ô sin vì các con tôi cũng khá quý con bé. Cố gắng hoàn thành công việc về sớm nhất. Tôi vội vàng bắt chuyến xe cuối cùng về nhà nhưng do trục trặc trên đường mãi tới 6h sáng tôi mới về tới nơi.

Vừa đẩy cửa bước vào nhà, tôi choáng váng trước cảnh tượng diễn ra. Ô sin đang mặc quần đùi và áo của chồng tôi, thậm chí còn chẳng cả mặc nội y. Những thứ đó và cả quần áo của chồng lẫn ô sin đều vương vãi khắp phòng khách.

Chồng tôi thì đang nấu ăn trong bếp, trên người cũng chỉ mặc mỗi chiếc quần chip bé xíu. Họ ríu rít như đôi chim câu. Nếu ai không biết có thể nghĩ đây mới là cặp vợ chồng. Tôi chẳng thấy đứa con nào của mình. Họ thấy tôi về cũng hoang mang không kém. Chồng vội vã lấy quần mặc còn ô sin thì cứ khép nép đứng sau lưng chồng.

Chồng tôi giải thích rằng là do quần áo của ô sin bị mưa ướt chưa kịp khô nhưng những gì tôi nhìn thấy thì nó không như vậy. Chưa bao giờ chồng nói dối tôi. Sau một hồi tôi tra khảo, chồng tôi mới khai rằng vì lâu lắm vợ chồng tôi không gần gũi nên bị thiếu thốn. Họ mới qua lại được khoảng 1 tháng nay.

Tai tôi như ù đi, đúng là mấy tháng qua, công việc tôi bận rộn, về nhà lại bận con cái mệt mỏi tôi chẳng thiết tha gì đến chuyện kia với chồng nhưng không vì thế mà anh ấy lại phản bội tôi. Họ còn làm việc đó ngay chính ngôi nhà này. Tôi đã cho ô sin nghỉ việc, con bé có vẻ đã bị chồng tôi dụ dỗ, còn chồng tôi liên tục xin lỗi, nói đó chỉ là cảm nắng.

Tôi thực sự không biết nên làm sao nữa, cảnh tượng đó vẫn ám ảnh tôi, xin cho tôi lời khuyên với.

Xem thêm>>
1, Nửa đêm, nghe tiếng vợ kêu cứu thất thanh trong điện thoại, tôi vội vã tới nơi thì sốc nặng khi thấy cảnh đó...
2. Đạp cửa nhà tắm, tôi chết điếng trước cảnh em họ quỳ rạp phía trước chồng, trên người quấn độc chiếc khăn tắm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT