Ô tô mất lái, đâm gãy cây trên vỉa hè trong tích tắc khiến người chứng kiến "toát mồ hôi"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi va chạm với xe máy trên đường, chiếc ô tô tiếp tục lao thẳng lên vỉa hè và đâm gãy một cái cây.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô 4 chỗ bất ngờ mất lái, đâm gãy một cái cây trên vỉa hè khiến ai cũng thót tim. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của ngôi nhà gần đó ghi lại.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Theo camera an ninh, thời gian xảy ra vụ việc là khoảng hơn 18h ngày 9/5. Theo đó, vào thời điểm xảy ra sự việc có một chiếc ô tô con 4 chỗ đang di chuyển trên đường thì đánh lái rẽ. Sau đó, chiếc ô tô này bất ngờ mất lái, va chạm với 2 xe máy đang đi trên đường.

Cú tông mạnh và bất ngờ đã khiến chiếc xe máy thứ hai đổ văng ra đường, tài xế xe này quay vòng rồi rơi sõng soài xuống đất.

Chưa dừng lại, chiếc ô tô tiếp tục lao thẳng lên vỉa hè và đâm gãy một cái cây. Đầu xe cũng bị biến dạng sau cú va chạm mạnh. Sau khi xảy ra vụ va chạm, có một người đàn ông từ trên xe mở cửa bước xuống. May mắn là vụ va chạm không để lại hậu quả gì về người.

Chiếc ô tô tông gãy cây trên vỉa hè.

Chiếc ô tô tông gãy cây trên vỉa hè.

Ngay sau khi được đăng tải, vụ việc đã nhận được rất sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ta hoảng sợ với vụ tai nạn giao thông bất ngờ này. Một số người cho rằng, may mắn vì thời điểm xảy ra sự việc không có người qua lại trên vỉa hè, nếu không sẽ không biết chuyện gì xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn