Không chỉ style cực bắt trend, 8 idol Kpop này còn tạo xu hướng thời trang hè 2019

( PHUNUTODAY ) - Lisa, Seohyun, Suzy… cùng 5 idol Kpop dẫn đầu xu hướng thời trang mùa hè 2019 với những trang phục độc đáo, phá cách khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

BLACKPINK's Lisa

Empty

Gu thời trang của em út nhà Hắc Hường chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Dù chỉ mới chớm hè nhưng cứ nhìn những bộ trang phục cô nàng diện khi tham gia lễ hội nghệ thuật và âm nhạc Coachella đã ngập tràn hơi thở năng động và cuồng nhiệt.

Empty

Bên cạnh đó, những bộ trang phục Lisa mặc luôn được thay đổi đa dạng và mang phong cách khỏe khoắn. Dù bạn có nhảy múa thâu đêm trong các bữa tiệc âm nhạc mùa hè cũng không lo hết đẹp.

Sunmi

Empty

Được mệnh danh là “nữ hoàng quyến rũ” dù ở trên sân khấu hay phong cách thời trang của Sunmi cũng vô cùng hút mắt. Nữ ca sĩ luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất, và với mùa hè này cũng không ngoại lệ.

Empty

Cô chọn khoác lên mình những bộ trang phục với gam màu rực rỡ, tươi trẻ và quyến rũ. Bởi vậy mà hễ cứ vào Instagram của Sunmi là các fan như cảm nhận thấy hơi thở mùa hè trỗi dậy qua những bức ảnh cùng loạt trang phục mà cô nàng chia sẻ.

SNSD's Seohyun

Empty

Dù nổi tiếng với hình tượng gái ngoan nhưng gu thời trang của Seohyun lại chẳng hề nhàm chán chút nào. Nhiều nhận xét cho rằng kể từ khi rời SM, Seohyun đã bắt đầu ăn vận thú vị hơn trước. Cô bắt đầu làm phong phú phong cách ăn mặc của mình bằng những set đồ cá tính, sexy hơn trước.

Empty

Ví dụ như chiếc áo croptop phối với quần bò cạp cao cùng mái tóc đỏ bồng bềnh cô nàng đích thực là nàng công chúa mùa hè. Hay những bộ cánh khỏe khoắn, cá tính thích hợp với những buổi picnic ngày hè của cô cũng khiến mọi người không thể rời mắt.

Suzy

Empty

Được mệnh danh là biểu tượng thời trang hàng đầu của Kpop chính vì vậy nên thời trang mùa hè của Suzy cũng không khiến bạn phải thất vọng.

Empty

Gu thời trang sành điệu và đa dạng sắc màu, lúc cá tính khi thì dịu dàng kết hợp với những phụ kiện thời thượng. Hãy bỏ túi ngay cách phối đồ của cô nàng để bắt kịp xu hướng thời trang mùa hè này nhé!

HyunA

Empty

Có người cho rằng Instagram của HyunA chính là nguồn cảm hứng bất tận về thời trang cho mọi người đặc biệt là giới trẻ. Với body tuyệt đỉnh và thời trang tạo sóng HyunA luôn tạo cho người nhìn đối diện cảm giác tuyệt vời.

Empty

Ngay cả trong thời tiết nóng nực mùa hè, cách phối hợp những chi tiết nhỏ như quần áo hay các phụ kiện với nhau của cô nàng cũng làm tăng thêm vẻ quyển rũ hoàn hảo và sự thoải mái.

Nếu bạn chỉ là “tay mơ” mới bước vào giới thời trang hay chỉ đơn giản là chưa biết mặc gì thì ngại ngần gì mà không học hỏi gu thời trang của “nữ thần gợi cảm” hàng đầu Kpop này.

EXO's Chanyeol

Empty

Là thành viên không chỉ có sự nhạy bén về thời trang mà còn có khả năng mix đồ, Chanyeol đích thực là người có gu ăn mặc nhất EXO. Và tất nhiên phong cách thời trang mùa hè đợt này của Chanyeol cũng làm  mọi người đổ đứ đừ.

Empty

Vốn đã có lợi thế về ngoại hình và chiều cao nên Chanyeol được so sánh vui như “móc áo di động” mặc gì cũng đẹp. Đặc biệt, khi anh chàng kết hợp với những chiếc áo sơ mi hay áo phông đơn giản nhưng vẫn đem lại cảm giác mới mẻ như một cơn gió mát lạnh thổi qua ngày hè oi bức.

GOT7's BamBam

Empty

Hoàng tử Thái BamBam không chỉ điển trai, sở hửu chiều cao chuẩn mà gu ăn mặc cũng khiến các fan phải trầm trồ vì quá chất. Phong cách của Bambam hướng tới sự phá cách và nam tính. Anh chàng cũng chuộng tông đen và hay đeo các phụ kiện hầm hố, cá tính.

Super Junior's Eunhyuk

Empty

Nhờ vào chàng rapper chính của Super Junior mà mùa hè này chúng ta đã có thật nhiều lựa chọn thời trang mà vẫn thật đẹp, thật “trend” rồi.

Empty

Những tấm ảnh từ chuyến đi Thái mới nhất của Eunhyuk đã khiến người hâm mộ siêu háo hức cho những chuyến du lịch mùa hè. Xuất hiện với những set đồ như áo sơ mi, kính râm đơn giản, thoải mái nhưng trông vẫn thật thời thượng, nam ca sĩ hoàn toàn chinh phục mọi ánh mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link