Boxer Braid - kiểu tóc cực cá tính được hàng loạt idol Hàn ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Trong các kiểu tóc đẹp dễ làm, đâu là kiểu tóc mà bạn thường xuyên áp dụng nhất? Và đâu là kiểu tóc giúp bạn dễ dàng thể hiện cá tính và sự năng động của mình.

‘Boxer Braid' là kiểu tóc được bắt nguồn từ những cô nàng boxer vì đảm bảo các tiêu chí gọn gàng, năng động lại vô cùng thời trang. Tuy nhiên, ngày nay kiểu tóc này không còn dành riêng cho những cô nàng đam mê bộ môn thể thao cá tính này nữa, thay vào đó là mọi bạn gái đều có thể diện kiểu tóc chất chơi hết phần thiên hạ.

‘Nổi như cồn' từ năm 2016, kiểu tóc Boxer Braid không những không lỗi thời mà còn được giới trẻ yêu thích mạnh mẽ hơn trước. Đặc biệt là những ngày vào hè, kiểu tóc này lại càng được phái đẹp ‘mê tít'.

Thời gian gần đây, kiểu tóc cá tính này rất được các nữ thần tượng Kpop ưa chuộng. Không chỉ mang nét ‘cool ngầu', chất chơi, nhiều nữ Idol đã ‘biến tấu' chúng thành những phiên bản cực đáng yêu và dễ thương. Ngại gì mà không nhanh học lỏm các thần tượng xứ Kim Chi kiểu tóc Boxer Braid cho ngày hè năng động nàng nhỉ?

Empty
Empty

Jennie (Black Pink) cool ngầu với kiểu tóc Boxer Braid ‘chất hơn nước cất' khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc biệt, giọng ca SOLO còn kết hợp với bộ trang phục gồm áo croptop và quần cạp cao khéo léo khoe vòng eo 'con kiến' đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Thủ lĩnh SNSD - Taeyeon 'hack tuổi' với kiểu tóc Boxer Braid cá tính, cô nàng còn tạo sự khác biệt bằng cách tết thêm một đường tóc nhỏ song song, kết hợp với trend đính đá thời thượng.

Empty

Chungha vừa trở lại đường đua Kpop với ca khúc chủ đề mang tên 'Snapping' với giai điệu mạnh mẽ. Tất nhiên, kiểu tóc Boxer Braid chính là lựa chọn vô cùng xuất sắc của nữ thần tượng sinh năm 1996 để thay đổi hình ảnh.

Empty

'Bông hồng lai' Somi cũng từng diện kiểu tóc 'chất phát ngất' này trong một shoot hình.

Empty

Nữ thần tượng nổi tiếng với hình ảnh cá tính, nổi loạn - HuynA chắc chắn không nằm ngoài xu hướng tóc Boxer Braid này.

Empty

Không chỉ mang hình tượng năng động, bạn hoàn toàn có thể thay đổi hình tượng thành cô nàng đáng yêu khi 'biến tấu' kiểu tóc Boxer Braid bằng các cách vô cùng đơn giản sau đây!

Empty
Empty

Chị em nhà Red Velvet gồm Joy và Yeri cũng xúng xính với kiểu tóc thời thượng Boxer Braid, song không phải hình tượng 'cool ngầu' cả hai cô nàng đều trông rất dễ thương khi kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng cùng với những phụ kiện như hoa tai vô cùng xinh xắn.

Empty

Momo (Twice) xinh như một nàng thơ khi diện kiểu tóc Boxer Braid nhờ vào đôi kính gọng tròn và style makeup 'sương sương'.

Empty

'Nữ hoàng Fancam' Hani (EXID) gợi cảm trên sân khấu là vậy nhưng cũng 'auto dễ thương' khi diện kiểu tóc Boxer Braid nhờ vào cách kết hợp với mái thưa chuẩn Hàn Quốc.

Nói Boxer Braid là kiểu tóc dành cho mùa hè là hoàn toàn hợp lý vì nàng cứ vô tư hoạt động, tung tăng ngày hè nóng bức mà không lo tóc bị bết hay bám bẩn lên da. Tiện ích như vậy thì có lý do gì không nhanh áp dụng vào mùa hè năm nay nào các nàng ơi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link