Song Joong Ki cuối cùng cũng lên tiếng về các tin đồn Song Hye Kyo có bầu hay cặp với bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Song Joong Ki phủ nhận tin hôn nhân tan vỡ vì vợ ngoại tình, có bầu và những thông tin thất thiệt liên quan đến Song Hye Kyo gây xôn xao showbiz suốt những ngày qua.

Dường như Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi tuyên bố kết hôn gây xôn xao và bố cáo ly hôn cũng ầm ỹ. Cụ thể là trong vài ngày vừa rồi sau khi tuyên bố chia tay, cả hai dính hàng tá những tin đồn thất thiệt. Thậm chí nhiều nguồn tin khẳng định Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu với người khác. Gần đây nhất, có tin nữ thần màn ảnh Hàn đưa Park Bo Gum về nhà vui vẻ và bị chồng bắt quả tang.

song-joong-ki-len-tieng-khang-dinh-tin-don-song-hye-kyo-va-park-bo-gum-la-gia-mao-1-1561859943-976-width600height600

Hình ảnh chụp chung ngọt ngào hiếm hoi của Song - Song sau khi kết hôn.

song-joong-ki-len-tieng-khang-dinh-tin-don-song-hye-kyo-va-park-bo-gum-la-gia-mao-5-1561859943-228-width600height453

Báo Trung tung ra tin tức chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu.

Trước những thông tin thất thiệt này, tối qua (ngày 29/6), Song Joong Ki được cho là đã đồng ý trả lời phỏng vấn phóng viên. Nguồn tin từ QQ cho biết nam tài tử phủ nhận mọi thông tin bất lợi.

Anh khẳng định: "Thời gian qua có nhiều tin đồn rất nhanh chóng, từ những tin vô thưởng vô phạt, tới những tin tức vô cùng độc hại. Tôi khẳng định tin đồn Song Hye Kyo và Park Bo Gum là giả mạo. Nếu còn có bất cứ tin đồn như thế xuất hiện, chúng tôi sẽ thực hiện các  biện pháp pháp lý cứng rắn để đối phó, và bảo vệ người trong cuộc".

song-joong-ki-len-tieng-khang-dinh-tin-don-song-hye-kyo-va-park-bo-gum-la-gia-mao-11-1561860090-225-width640height640

Song Joong Ki lên tiếng bảo vệ vợ cũ và đàn em thân thiết.

Cũng theo lời Song Joong Ki, những thông tin từ các nhân vật "bạn thân", "người nhà" mà báo chí đăng tải anh đều không biết những người đó. Một số người đã dựng chuyện nhằm bôi xấu hình ảnh của 2 vợ chồng.

Trước đó, phía Park Bo Gum cũng đưa ra tuyên bố sẽ kiện những người tung tin đồn sai sự thật về anh và Song Hye Kyo. Đại diện của Park Bo Gum lên tiếng: "Có vẻ như các tin đồn đang lan rất nhanh bởi vì Song Hye Kyo đã quay bộ phim gần nhất với Park Bo Gum, nhưng điều này quá là nực cười (ám chỉ các tin đồn). Đây hoàn toàn không phải sự thật. Chúng tôi đang trong quá trình thảo luận và sẽ chuẩn bị các hành động pháp lý để xử lý các tin tức này".

song-joong-ki-len-tieng-khang-dinh-tin-don-song-hye-kyo-va-park-bo-gum-la-gia-mao-3-1561860047-16-width1000height500

Park Bo Gum cũng từng phủ nhận và nhờ pháp luật can thiệp vụ tin đồn liên quan đến Song Hye Kyo.

Nói về những ồn ào xung quanh vụ ly hôn của Song - Song, một giáo sư đại học tại Hàn Quốc cho rằng khán giả đang biến mình thành "nô lệ của các tin đồn" khi tin vào những thông tin sai lệch trên mạng làm tổn thương người trong cuộc.

Hiện tại, tại ngôi nhà của Song Joong Ki ở quê, hình ảnh Song - Song khi đóng Hậu duệ mặt trờivẫn còn lưu giữ. Sau khi chia tay, các bức hình ảnh vẫn còn nguyên vẹn. Hơn thế, trên trang cá nhân của Song Hye Kyo, bức hình cưới của 2 vợ chồng cũng không bị cô xóa đi mà giữ lại như là một minh chứng cho tình yêu đẹp mà họ từng nắm giữ.

song-joong-ki-len-tieng-khang-dinh-tin-don-song-hye-kyo-va-park-bo-gum-la-gia-mao-2-1561859943-282-width600height390

Ảnh Song - Song vẫn xuất hiện tại căn nhà ở quê của Song Joong Ki.

song-joong-ki-len-tieng-khang-dinh-tin-don-song-hye-kyo-va-park-bo-gum-la-gia-mao-6-1561859943-866-width600height602

Song Hye Kyo vẫn giữ ảnh cưới của cặp đôi trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link