5 câu nói cực thấm, ngấm tận xương tủy mà phụ nữ nhất định phải thuộc lòng

( PHUNUTODAY ) - Trẻ con lúc nào trong sáng và ngây thơ nhất, đặc biệt trẻ con không tính toán, vụ lợi gì cả. Đôi khi người lớn cũng phải học tập ở trẻ con rất nhiều điều đấy.

1. Đằng sau không ai chống lưng, tuyệt đối không thể ngã xuống được

Là phụ nữ, đừng lúc nào trông chờ vào cái việc đàn ông yêu thương, bao bọc mình. Trên đời này bạn chỉ có thể dựa vào chính mình thôi, dựa dẫm vào đàn ông thì khác nào như cây tầm gửi, tới lúc anh ta ruồng bỏ bạn thì lúc đó bạn sẽ chỉ có rơi vào cùng được.

Hãy luôn nhớ rằng sau lưng không ai chống lưng hộ bạn, bởi vì họ cũng bận lo cho cuộc sống của mình rồi, đừng để bạn thân dễ khuất phục. Hãy nhớ rằng khi mọi thứ dường như chống lại bạn. Hãy nhớ rằng máy bay chỉ có thể cất cánh khi chống lại gió

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Thỉnh thoảng bạn nên nói chuyện với một đứa trẻ 3 tuổi

Trẻ con lúc nào trong sáng và ngây thơ nhất, đặc biệt trẻ con không tính toán, vụ lợi gì cả. Đôi khi người lớn cũng phải học tập ở trẻ con rất nhiều điều đấy. Thế nên khi bạn tiếp xúc với trẻ con bạn sẽ biết được cuộc đời này tươi đẹp và còn tốt như thế nào. Khi đó bạn sẽ nhìn nhận lại về cuộc đời.

3. Không chết được thì phải sống, đã sống thì phải sống cho ra hồn người

Đừng khoe khoang bản thân tăng ca hoàn thành nốt công việc, nó chỉ cho thấy năng lực làm việc yếu kém và khảng năng vạch kế hoạch tệ hại. Bạn sống nhất định phải sống thật xứng đáng, đừng bao giờ vì vấp ngã rồi buông thả cuộc đời mình, suy cho cùng, người thiệt thòi chính là bạn.

4. Nếu bạn cực kì cuồng si ai đó, đơn giản vì bạn không xứng với người ta

Nếu bạn quá si tình vì một người mà họ không hề thích bạn thì chứng tỏ bạn không xứng với người ta. Nói như vậy để bạn nỗ lực hơn nữa, lột xác mình để hoàn hảo, vươn lên tầm cao mới. Bạn ở vị trí nào sẽ gặp được người ở vị trí đó mà thôi. Đừng theo đuổi đối phương bằng cách si tình là xong, hãy cho họ thấy bạn hoàn toàn đủ tư cách để xứng với họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Đừng bao giờ níu kéo một ai cả

Đơn giản vì khi người ta muốn ở lại thì có đuổi thế nào cũng không đi. Nếu người ta muốn đi có giữ thế nào người ta cũng không ở lại. Việc bạn níu kéo một người sẽ gây phiền phức cho họ và đau khổ cho bạn. Trong tình yêu, cái gì đến cứ chờ nó đến, cái gì đi thì hãy nhẹ nhàng buông tay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT