Chỉ tận nơi 4 nốt ruồi LẬT NGƯỢC SỐ MỆNH của phụ nữ, chưa tới 40 đã là bà chủ

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những nốt ruồi thay đổi cuộc đời của phụ nữ, cả đời sung sướng an nhàn, chỉ việc nằm ngửa mà ăn.

Nốt ruồi ở ngực

Empty

Nốt ruồi ở ngực không chỉ là điềm báo người phụ nữ ấy có số phận sang giàu, tiền chất đầy nhà mà còn báo trước về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng hết mực cưng chiều. Nếu nốt ruồi trên ngực càng ở vị trí kín đáo, bạn sẽ càng được chồng thương yêu.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người ta hay nói “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” nhưng đó là nốt ruồi ở mu bàn tay, còn nốt ruồi ở lòng bàn tay lại khác. Đặc biệt nếu có nốt ruồi son thì là người thông minh tài giỏi, việc gì cũng làm được nhưng do bản tính tiêu xài hoang phí nên không để dành được tiền. Thành công, tài lộc chỉ thực sự đến với họ về hậu vận, lúc đó họ mới có của ăn của để, sống hưởng thụ.

Nốt ruồi ở sống mũi

Nốt ruồi ở sống mũi, nhỏ xinh là nốt ruồi của vinh hoa phú quý, sống cả đời không lo cái ăn cái mặc. Người có nốt ruồi này sẽ sớm lấy chồng, lấy được chồng giàu nên sống trong nhung lụa như bà hoàng. Tuy nhiên họ lại hay dính phải thị phi, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Người này nhờ nốt ruồi sống mũi mà nhiều lần “cứu vớt” được bản thân, không là dính đại họa kiện cáo, mất việc.

Empty

Người này muốn cuộc đời suôn sẻ, sống bình an mà hưởng thụ thì nên nhớ chú ý lời ăn tiếng nói, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Đồng thời phải kiêng đi xa, tránh đường sông, biển.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Mẫu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này chính là người vợ hiền dâu thảo mẫu mực bậc nhất. Họ luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương chồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm. Dẫu chu toàn việc nhà là thế, họ vẫn làm tốt việc nước, vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng khiến gia đình chồng phải kiêng nể bội phần.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn