Không để chồng chê, kích cỡ vòng một tăng đáng kể khi uống loại nước này

( PHUNUTODAY ) - Sữa đậu nành có tác dụng rất tốt trong việc tăng kích cỡ vòng một cho chị em phụ nữ.

Tăng vòng 1 nhờ uống sữa đậu nành là phương pháp có hiệu quả rất cao vì đã có nhiều chứng minh rằng đậu nành có thể tăng kích thước cho vòng một vì trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hooc mon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn rất nhiều, hơn thế nữa đậu nành còn có nhiều vitamin như: A, B1, B2.D,… Và sữa đậu nành là một sản phẩm thơm ngon của đậu nành được nhiều chị em ưa chuộng như một mẹo giúp tăng vòng 1.

Để tăng vòng 1 nhờ uống sữa đậu nành, bạn nên kiên trì uống sữa đầu nành hằng ngày cũng như cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp da bạn hồng hào hơn và bộ ngực nở tròn hơn. Thêm vào đó bạn đừng quên bổ sung những loại trái cây có thể giúp tăng vòng một như : cam, bưởi, bơ, dâu tây,… và chăm chỉ luyện tập những bài tập ngực để tăng thêm sự nở nang cho vòng 1.

lam-dep-phunutoday1

Không để chồng chê, kích cỡ vòng một tăng đáng kể khi uống loại nước này 

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị khoảng 5 lạng đậu nành, đậu phộng hoặc lá dứa để tăng độ béo và thơm cho sữa, 1 lít rưỡi nước tùy theo bạn muốn uống nhiều hay ít.

Cách làm khá đơn giản, bạn ngâm đậu nành để loại bỏ những tạp chất và để đậu nở và tróc vò, sau khi đậu nở và tróc một phần vò bạn chắt nước và bỏ vỏ. Sau đó bạn bỏ đậu nành vào máy xay, xong lượt nước bỏ xát và để vào nồi nấu cho sữa sôi, bạn có thể dùng nóng hay dùng lạnh tùy thích.

Sau khi đã nấu xong sữa đậu nành thơm ngon và bỗ dưỡng, bạn hãy tiến hành ngay cách tăng vòng 1 nhờ uống sữa đậu nành bằng cách uống 2 ly sữa mỗi ngày vào 2 buồi sáng và tối, nếu kiên trì uống đều đặn trong 2 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của vòng 1.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau, chỉ nên uống 500ml sữa đậu nành/ngày. Uống quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể như đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa.

Không uống sữa đậu nành khi ăn trứng bởi chất trypsin trong đậu nành có thể phản ứng với protein trong lòng trắng trứng, làm cho giá trị dinh dưỡng bị giảm xuống.

lam-dep-phunutoday2

 Vòng một tăng nếu uống sữa đậu nành thường xuyên

Khi đói không được uống sữa đậu nành. Lý do là vì khi đó, protein trong đậu nành sẽ phân hủy và không phát huy được vai trò bổ sung dinh cho cơ thể.

Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên uống sữa đậu nành khi chưa được nấu chín. Đậu nành chưa nấu chín có chứa chất ức chế men trypsin, saonin và một số chất không có lợi khác có thể gây ra tình trạng buồn nôn, nôn, đau bụng, và thậm chí là ngộ độc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn